HĐND huyện Tân Biên: Sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2014

Thứ sáu - 26/09/2014 15:45 151 0

HĐND huyện Tân Biên: Sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2014

HĐND huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng hoạt động những tháng còn lại cuối năm.

 

 Sáng ngày 26.9.2014 HĐND huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng hoạt động những tháng còn lại cuối năm. Ông Nguyễn Văn Hồng - Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.
 
Quang cảnh hội nghi
 
Trong 9 tháng đầu năm, HĐND huyện Tân Biên đã tiến hành các kỳ họp và ban hành 4 nghị quyết quan trọng, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương và mang lại hiệu quả thiết thực cho phát triển KT-XH, thường trực HĐND huyện phối hợp với UBMTTQVN huyện tổ chức 30 cuộc cho hơn 2.500 lượt cử tri tiếp xúc với đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, huyện. Tại các cuộc tiếp xúc, đại biểu HĐND các cấp đã thông báo kịp thời đến cử tri về dự kiến, kết quả của kỳ họp HĐND và lấy ý kiến, kiến nghị của cư tri. Các cử tri đã có 417 lượt ý kiến, kiến nghị về các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương và những vấn đề bức xúc của cử tri, trong đó 297 ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được giải đáp tại các cuộc tiếp xúc, các ý kiến còn lại được chuyển cho các cấp, các ngành có thẩm quyền sớm xem xét giải quyết. Thưởng trực HĐND và các ban giám sát của HĐND đã tổ chức 2 cuộc khảo sát và 9 cuộc giám sát các chuyên đề về KT-XH và đã có nhiều ý kiến, kiến nghị của các đoàn được các cấp, các ngành quan tâm giải quyết, chấn chỉnh kịp thời, mang lại hiệu quả thiết thực trên các lĩnh vực KT-XH ở địa phương.
 Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND trong thời gian tới.
                                                           
                                                                  Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập121
  • Hôm nay11,370
  • Tháng hiện tại31,717
  • Tổng lượt truy cập5,610,197
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây