Huyện đoàn Tân Biên: Ra quân hưởng ứng “ngày chủ nhật xanh”

Thứ hai - 22/09/2014 03:25 349 0

Huyện đoàn Tân Biên: Ra quân hưởng ứng “ngày chủ nhật xanh”

huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức lễ ra quân phát động “ngày chủ nhật xanh” với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan ban ngành huyện và các xã, thị trấn trong huyện.

 

Hưởng ứng “ngày chủ nhật xanh” do tỉnh đoàn phát động. Sáng ngày 21.9.2014 huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức lễ ra quân phát động “ngày chủ nhật xanh” với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan ban ngành huyện và các xã, thị trấn trong huyện.
 
Đoàn viên thanh niên ra quân hưởng ứng “ngày chủ nhật xanh”
 
  Tại buổi lễ ra quân, huyện đoàn Tân Biên đã triển khai những nôi dung cơ bản của luật môi trường Việt Nam, những nguyên nhân gây lên ô nhiễm môi trường, các quy định xử phạt vi phạm hành chính về môi trường, vai trò của đoàn viên, thanh niên tham gia bảo vệ môi trường gắn với xây dựng nông thôn mới.
  Chương trình ra quân “ngày chủ nhật xanh” năm 2014 được phát động với phương châm “Hành động xanh - Môi trường xanh” nhằm huy động đoàn viên, thanh niên và học sinh bằng các hoạt động cụ thể như: ra quân bảo vệ môi trường, thu gom rác thải, phát quang bụi rậm, trồng cây xanh phân tán và vận dộng mọi người không xả rác thải bừa bãi…
  Ngay sau buổi lễ, đoàn viên, thanh niên đã ra quân đoàn viên thanh niên đã tham gia quét dọn, phát hoang, thu gom xử lý rác thải , trồng cây xanh phân tán ở những nơi công sở và vận động nhân dân cùng hưởng ứng tham gia bảo vệ môi trường, góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững, làm cho thế giới sạch và xanh hơn năm 2014.
 
                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay11,255
  • Tháng hiện tại31,602
  • Tổng lượt truy cập5,610,082
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây