Huyện Tân Biên (Tây Ninh): Thêm một trường hợp tử vong do điện giật

Thứ hai - 17/08/2015 21:05 25 0

Huyện Tân Biên (Tây Ninh): Thêm một trường hợp tử vong do điện giật

trong khi sửa quạt, anh Thanh không rút dây cắm ra khỏi ổ điện, nên khi tháo hai dầu dây trong quạt ra đấu thử vào nhau thì bị điện giật

 

     Vào lúc 14 giờ ngày 16.8.2015, anh Nguyễn Hữu Thanh sinh năm 1971, quê quán huyện Chợ Lấp, tỉnh Bến Tre; hiện đang cư trú tại tổ 5, ấp Thạnh Phú, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên (Tây Ninh) thấy con gái gọi Ba vào sửa quạt điện, do quạt bị hư mà thời tiết lại quá nóng lực nên anh Thanh vào tháo quạt ra sửa để quạt mát cho con, trong khi sửa anh Thanh không rút dây cắm ra khỏi ổ điện, nên khi tháo hai dầu dây trong quạt ra đấu thử vào nhau thì bị điện giật. Ở bên ngoài chị Châu Ngọc Tâm (vợ anh Thanh) nghe tiếng động mạnh và tiếng kêu ú, ớ liền chạy váo rút dây điện ra khỏi ổ cắm thì thấy tay anh Thanh vẫn nắm chặt đầu dây điện và đã bị điện giật tử vong tại chỗ.
 
Trao tien trợ cấp cho gia đình nạn nhân
      Chỉ trong hơn 1 tháng. trên địa bàn huyện Tân Biên đã sảy ra 4 vụ điện giật và đã làm tử vong 4 người ở các xã Hòa Hiệp, Tân Phong và Thạnh Bình.
      UBND huyện Tân Biên đã đến thăm, động viên và trợ cấp đột xuất cho gia đình anh Thanh 4.500.000 đồng, UBND xã Thạnh Bình trợ cấp 1 triệu đồng, nhằm góp phần chia sẻ những mất mát, đau thương cho gia đình.
   
 
                                                              Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay5,499
  • Tháng hiện tại48,143
  • Tổng lượt truy cập5,626,623
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây