Khối thi đua kinh tế - kỹ thuật tỉnh Tây Ninh tổng kết công tác thi đua năm 2015

Thứ ba - 23/02/2016 20:25 46 0

Khối thi đua kinh tế - kỹ thuật tỉnh Tây Ninh tổng kết công tác thi đua năm 2015

Tại Vườn Quốc gia Lò Gò – Xa Mát, Khối thi đua kinh tế - kỹ thuật tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

 

     Sáng ngày 23.2.2016, tại Vườn Quốc gia Lò Gò – Xa Mát,  Khối thi đua kinh tế - kỹ thuật tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có ông Nguyễn Thành Nam - Phó Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh.
     Khối thi đua kinh tế - kỹ thuật tỉnh Tây Ninh hiện có 12 đơn vị sở, ban, ngành thuộc tỉnh. Trong năm 2015, các đơn vị trong khối đã duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua của ngành, của đơn vị và của toàn khối. Các đơn vị đã bám sát các chức năng, nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt 8 chỉ tiêu thang điểm thi đua của khối như: Chủ động, tích cực triển khai thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao; thường xuyên tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước; xây dựng tủ sách pháp luật; Các phong trào an sinh xã hội như: Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, mái ấm công đoàn, tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa, ủng hộ tượng đài chiến sỹ Gạc Ma ... đã được cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị quan tâm hưởng ứng. Bộ máy cơ quan, tổ chức đảng, đoàn thể được tập trung xây  dựng trong sạch, vững mạng; Công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được tuyên truyền, phổ biến, nâng cao ý thức trách nhiệm trong mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Nhiều đơn vị trong khối đã được các bộ, ngành tặng cờ thi đua như: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công thương, Sở Giao thông Vận tải; Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho Sở Tài nguyên và Môi trường. Nhiều tập thể, cá nhân cũng đã được UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen về thành tích thi đua trong năm 2015.
     Với kết quả thực hiện các chỉ tiêu thi đua, Đơn vị Sở Công thương đã được xếp loại đơn vị đứng đầu khối thi đua kinh tế - kỹ thuật tỉnh Tây Ninh năm 2015.
Trao cờ Khối trưởng Khối thi đua kinh tế - kỹ thuật tỉnh năm 2016 cho Sở Giao thông Vận tải tỉnh.
 
     Hội nghị đã trao cờ Khối trưởng Khối thi đua kinh tế - kỹ thuật tỉnh năm 2016 cho Sở Giao thông Vận tải tỉnh.
 
                                                                         Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay10,308
  • Tháng hiện tại30,655
  • Tổng lượt truy cập5,609,135
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây