Lãnh đạo huyện Tân Biên: Thăm, tặng quà sinh viên tình nguyện hè 2015

Thứ bảy - 18/07/2015 00:05 23 0

Lãnh đạo huyện Tân Biên: Thăm, tặng quà sinh viên tình nguyện hè 2015

Theo kế hoạch, sinh viên của trường cùng với các ban ngành đoàn thể xã và các ấp tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường ở các nơi công sở, tham gia phát quang, đào đắp tu sửa đường giao thông nông thôn, thực hiện công trình thắp sáng đường quê, trồng cây xanh phân tán, mở các lớp ôn tập hè cho học sinh ở các khối lớp. làm lồng đèn trung thu và giao lưu văn hóa văn nghệ với đoàn viên, thanh niên ở địa phương.

 

      Chiều ngày 17.7.2015; Ông Lê Thiện Hồ phó chủ tịch UBND huyện Tân Biên, trưởng ban chỉ đạo chiến dịch học sinh, sinh viên tình nguyện hè huyện cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo đã đến thăm, tặng quà sinh viên trường đại học sư phạm - TP HCM về tham gia chiến dịch mùa hè xanh tại xã Mỏ Công và xã Tân Lập.
 
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng sinh viên tại xã Mỏ Công
 
      Trong đợt này, trường có 45 sinh viên về tham gia chiến dịch mùa hè xanh từ ngày 10.7 đến ngày 10.8.2015. Theo kế hoạch, sinh viên của trường cùng với các ban ngành đoàn thể xã và các ấp tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường ở các nơi công sở, tham gia phát quang, đào đắp tu sửa đường giao thông nông thôn, thực hiện công trình thắp sáng đường quê, trồng cây xanh phân tán, mở các lớp ôn tập hè cho học sinh ở các khối lớp. làm lồng đèn trung thu và giao lưu văn hóa văn nghệ với đoàn viên, thanh niên ở địa phương.
      Các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi tình hình hoạt động và sinh hoạt của sinh viên trong những ngày đầu ra quân và động viên sinh viên, tiếp tục tham gia tốt các hoạt động phong trào trong những ngày còn lại ở địa phương.
 
 
 
                                            Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay4,170
  • Tháng hiện tại46,814
  • Tổng lượt truy cập5,625,294
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây