Tân Biên: Triển khai, phổ biến pháp luật về tôn giáo.

Thứ tư - 13/05/2015 21:30 73 0

Tân Biên:  Triển khai, phổ biến pháp luật về tôn giáo.

Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Tân Biên tổ chức hội nghị triển khai, phổ biến pháp luật về tôn giáo cho hơn 120 Chức sắc, chức việc, nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo trên địa bàn huyện.

 

      Ngày 12 và 13.5.2015 Tại hội trường khối vận huyện Tân Biên; Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Tân Biên tổ chức hội nghị triển khai, phổ biến pháp luật về tôn giáo cho hơn 120 Chức sắc, chức việc, nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo trên địa bàn huyện. Đến dự có ông Lê Thiện Hồ - Phó Chủ tịch UBND huyện.
 
Ông Lê Thiện Hồ phát biểu tại hội nghị
  
     Tại hội nghị; Ông Trang Văn Hải - phó giám đốc sở Nội vụ tỉnh đã triển khai, phổ biến quan điểm, đường lối của đảng và tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh về tôn giáo; một số văn bản pháp luật của nhà nước về tín ngưỡng tôn giáo như: Pháp lệnh tín ngưỡng Tôn giáo của Ủy  ban thường vụ Quốc hội; nghị định số 92/2020/NĐ-CP ngày 8/11/2012 của chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lện tín ngưỡng, Tôn giáo; Thông tư số 01/2013/TT-BNV ngày 25/3/2013 của Bộ Nội vụ ban hành và hướng dẫn sử dụng biểu mẫu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, Tôn giáo.
     Qua đó, nhằm giúp cho Chức sắc, chức việc, nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của đảng; chính sách, pháp luật của nhà nước về Tôn giáo.
 
 
 
 
                                                                         Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay969
  • Tháng hiện tại43,613
  • Tổng lượt truy cập5,622,093
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây