Tân Biên: Hội thi "chúng em kể chuyện Bác Hồ"

Thứ năm - 29/01/2015 16:45 147 0

Tân Biên: Hội thi

mỗi thí sinh kể một mẩu chuyện xoay quanh nội dung như “Bác Hồ với thiếu nhi”, “thiếu nhi với Bác Hồ" và những mẫu chuyện kể về lối sống giản dị, khiêm tốn, gần gũi, yêu thương chăm sóc mọi người của Bác...

 

Thiết thực chào mừng đại hội cháu ngoan Bác Hồ (giai đoạn 2015-2020). Ngày 28.1.2015 Hội đồng đội huyện Tân Biên đã tổ chức hội thi “chúng em kể chuyện Bác Hồ” vòng huyện (năm học 2014-2015) với sự tham gia của 20 thí sinh đến từ các đơn vị trường tiểu học trong huyện.
 
Các em tham gia thi kể những câu chuyện về Bác

 

     Tại hội thi, mỗi thí sinh kể một mẩu chuyện xoay quanh nội dung như “Bác Hồ với thiếu nhi”, “thiếu nhi với Bác Hồ" và những mẫu chuyện kể về lối sống giản dị, khiêm tốn, gần gũi, yêu thương chăm sóc mọi người của Bác...trong đó có nhiều câu chuyện rất xúc động, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người. Các phần thi được chuẩn bị tốt về nội dung và hình thức, trang phục phù hợp tạo sự xúc động cho người theo dõi.
       Hội thi đã góp phần khơi dậy trong các em tình yêu sâu sắc đối với Bác Hồ kính yêu, giúp các em thi đua học hỏi lẫn nhau, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.  
 Kết quả hội thi: Em Đào Thị Trang Thúy - trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đạt giải nhất, em Lê Hồng Lượng trường tiểu học Thạnh An, em Lê Nguyễn Thanh Trúc - Trường tiểu học Thạnh Tây đồng giải nhì; em Dương Thị Xuân Nguyên - trường TH Thạnh Bình A, em Võ Kiều Oanh – trường TH Hòa Đông đồng giải ba.
      
Ban tổ chức sẽ chọn những em xuất sắc chuẩn bị đi tham gia hội thi “ chúng em kể chuyện Bác Hồ" vòng tỉnh trong thời gian tới.
 
 
 
                                                                    Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay5,409
  • Tháng hiện tại38,212
  • Tổng lượt truy cập5,616,692
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây