Tân Biên: Hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học năm 2015

Thứ ba - 26/05/2015 01:20 28 0

Tân Biên: Hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học năm 2015

Thư viện huyện Tân Biên phối hợp với phòng giáo dục đào tạo huyện đã tổ chức hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học năm 2015, với sự tham gia của 30 đơn vị trường tiểu học trong toàn huyện.

 

     Thiết thực chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2015) và ngày quốc tế thiếu nhi 1.6
     Ngày 25.5 Thư viện huyện Tân Biên phối hợp với phòng giáo dục đào tạo huyện đã tổ chức hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học năm 2015,  với sự tham gia của 30 đơn vị trường tiểu học trong toàn huyện.
 
 
Các tiết mục tham gia hội thi
 
      Tại hội thi, mỗi đơn vị trường đã tham gia thi kể một câu chuyện sách trong các tác phẩm do nhà xuất bản giáo dục, nhà xuất bản Kim Đồng, báo Nhi Đồng, báo Thiếu Niên Tiền Phong phát hành nói về truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc ta, tấm gương đạo đức của Bác Hồ vĩ đại. Với ý nghĩa giáo dục đạo đức cho thiếu niên, học sinh;  phù hợp với lứa tuổi của các em. Hầu hết câu chuyện đã được các em diễn xuất (có minh họa)  khá hấp dẫn và được sự cổ vũ nồng nhiệt của nhiều người xem. Qua hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích và hình thành, phát huy nhân cách đạo đức, lối sống lành mạnh cho các em học sinh bậc tiểu học.
       Kết quả hội thi: Đơn vị trường tiểu học Hòa Hiệp đạt giải nhất, trường tiểu học Thanh Xuân giải nhì, trường tiểu học Tân Phong B và trường tiểu học Thạnh Tây đồng giải ba.
       Ban tổ chức sẽ chọn những đơn vị đạt kết quả cao chuẩn bị đi tham gia hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học vòng tỉnh vào tháng 9.2015
 
                                                                                 Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay3,354
  • Tháng hiện tại155,896
  • Tổng lượt truy cập5,154,833
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây