Tân Biên: Hội thi phụ nữ với xây dựng nông thôn mới

Thứ năm - 16/10/2014 20:35 174 0

Tân Biên: Hội thi phụ nữ với xây dựng nông thôn mới

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân BIên đã tổ chức hội thi phụ nữ với xây dựng nông thôn mới. Tham gia hội thi có 10 thí sinh đến từ hội Liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn trong huyện.

 

     Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930-20.10.2014)
     Ngày 16.10.2014 Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Biên đã tổ chức hội thi phụ nữ với xây dựng nông thôn mới. Tham gia hội thi có 10 thí sinh đến từ hội Liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn trong huyện.
 
Chị Nguyễn Thanh Thủy chủ tịch hội LHPN huyện trao tặng giấy khen có các thí sinh đạt giải cao
 
     Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Thi hỏi đáp nhanh, thi lý thuyết trả lời các câu hỏi xoay quanh các nội dung về chương trình, mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, vai trò của phụ nữ tham gia các cuộc vận động thực hiện các chỉ tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch" Không đói nghèo, không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, không có bạo lực gia đình, không sinh con thứ ba trở lên, không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học; sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ và thi thể hiện năng khiếu của mình qua thuyết trình, tiểu phẩm, hát, hò vè với chủ đề tuyên truyền vận động xây dựng nông thôn mới.
     Qua hội thi nhằm giúp cho chị em phụ nữ có dịp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền vận động gia đình và cộng đồng cùng chung sức, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
    Kết quả hội thi: Chị Nguyễn Thị Hoán Hội Liện hiệp phụ nữ xã Tân Lập đạt giải nhất, chị Phạm Thị Que xã Thạnh Bắc giải nhì và chị Phạm Thị Mỹ An xã Mỏ Công đạt giải ba.   
 
                                                                              Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Hôm nay533
  • Tháng hiện tại33,336
  • Tổng lượt truy cập5,611,816
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây