Tân Biên: Hội thi tiếng hát giáo viên năm 2014

Chủ nhật - 02/11/2014 19:45 27 0

Tân Biên: Hội thi tiếng hát giáo viên năm 2014

Các đội đã tham gia 94 tiết mục văn nghệ gồm: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hoạt cảnh với chủ đề ca ngợi đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi biển đảo của tổ quốc, truyền thống cách mạng, truyền thống của ngành...

 

      Trong 2 ngày 1 và 2.11.2014 Phòng giáo dục & Đào tạo huyện Tân Biên đã tổ chức Hội Thi tiếng hát giáo viên năm 2014. Với sự tham gia của 20 đội của các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở  trong toàn huyện.
 
Các tiết mục tham gia hội thi
 
   Tại hội thi, các đội đã tham gia 94 tiết mục văn nghệ gồm: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hoạt cảnh với chủ đề ca ngợi đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi biển đảo của tổ quốc, truyền thống cách mạng, truyền thống của ngành... Hầu hết các tiết mục tham gia hội thi đều có sự chuẩn bị khá chu đáo của các đội và biểu diễn đạt chất lượng khá cao.
Kết quả hội thi; giải nhất thuộc về đội văn nghệ xã Thạnh Bình; đồng giải nhì thuộc về đội văn nghệ xã Thạnh Tây, thị trấn Tân Biên; ba giai ba thuộc về các đội văn nghệ xã Mỏ Công, Xã Tân Lập, xã Tân Bình và 28 giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao ở các tiết mục trong hội thi.
    Ban tổ chức đã chọn các đội có thành tích cao chuẩn bị tham gia hội thi tiếng hát giáo viên vòng tỉnh trong thời gian tới.
 
                                                                                Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay1,454
  • Tháng hiện tại34,257
  • Tổng lượt truy cập5,612,737
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây