Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân.

Thứ tư - 19/08/2015 19:10 22 0

Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân.

Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Biên đã long trọng tổ chức buổi họp mặt các đồng chí lãnh đạo Công an huyện qua các thời kỳ và các ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn trong huyện.

 

     Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2015); 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19.8.2005-19.8.2015)
      Sáng ngày 19.8.2015 huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Biên đã long trọng tổ chức buổi họp mặt các đồng chí lãnh đạo Công an huyện qua các thời kỳ và các ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn trong huyện. Đến dự có đồng chí Trần Văn Chiến tỉnh ủy viên - bí thư Huyện ủy Tân Biên cùng các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo công an huyện qua các thời kỳ.
 
Bí thư Huyện ủy Trần Văn Chiến tặng hoa chúc mừng 70 nam truyền thống lực lượng cong an nhân dân
 
      Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 70 năm của lực lượng CAND Việt Nam nói chung, Công an huyện Tân Biên nói riêng…
      Phát huy truền thống đó, trong những năm qua, lực lượng công an huyện Tân Biên đã không ngừng được xây dựng và củng có ngày một vững mạnh. Công an huyện đã luôn chủ động, tham mưu cho huyện ủy, UBND huyện  chỉ đạo, lãnh đạo các mặt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. và thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp liên tịch với Ủy ban mặt trận tổ quốc huyện, các tổ chức đoàn thể trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới; công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội được phát động rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân và đã được các tầng lớp nhân dân cung cấp hơn 1.000 nguồn tin có gia trị, giúp cho lực lượng công an triệt phá, ngăn chăn kịp thời các vụ vi phạm, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn trên địa bàn toàn huyện.
     Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 18 tập thể, 33 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào TDBVANTQ giai đoạn 2005-2015.
 
                                                              Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay6,261
  • Tháng hiện tại48,905
  • Tổng lượt truy cập5,627,385
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây