Tân Biên: Họp mặt truyền thống kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Hội cựu thanh niên xung phong

Thứ sáu - 31/07/2015 21:35 24 0

Tân Biên: Họp mặt truyền thống kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Hội cựu thanh niên xung phong

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 65 năm vẻ vang của lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam đã không ngừng rèn luyện, trưởng thành trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, chống đế quốc Mỹ xâm lược và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc

        Ngày 31.7.2015, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Tân Biên đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống thanh niên xung phong (15.7.1950-15.7.2015) và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2015. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lợi phó chủ tịch hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, ông Ngụy Khắc Bé trưởng ban dân vận huyện ủy, ông Lê Thiện Hồ phó chủ tịch UBND huyện.

 

Quang cảnh buổi họp mặt

 

      Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 65 năm vẻ vang của lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam đã không ngừng rèn luyện, trưởng thành trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, chống đế quốc Mỹ xâm lược và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Cả nước đã có trên 35 vạn nam, nữ TNXP trực tiếp phục vụ chiến đấu, lao động sáng tạo với tinh thần dũng cảm, hy sinh, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
     Phát huy truyền thống vẻ vang đó,  trong những năm qua, Hội đã vận động các đơn vị, cá nhân trên địa bàn đã có nhiều quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn; Bên cạnh đó, Hội cựu thanh niên xung phong  đã cùng với tổ chức Đoàn, hội giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ và vận động hội viên nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho gia đình.
      Nhân dịp này, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện đã trao tặng kỷ niệm chương của trung ương đoàn cho 34 hội viên.
 
                                                         Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay4,789
  • Tháng hiện tại47,433
  • Tổng lượt truy cập5,625,913
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây