Tân Biên: Khen thưởng đột xuất cho đội tuần tra nhân dân truy bắt đối tượng đốt pháo nổ

Thứ tư - 15/04/2015 01:35 80 0

Tân Biên: Khen thưởng đột xuất cho đội tuần tra nhân dân truy bắt đối tượng đốt pháo nổ

 

   Sáng ngày 14.4.2015, Công an huyện Tân Biên phối hợp với đảng ủy, UBND xã Thạnh Bình đã tổ chức trao tặng giấy khen, phần thưởng đốt xuất của UBND huyện cho đội tuần tra nhân dân ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình có thành tích truy bắt đối tượng đốt pháo nổ.
 
khen thưởng cho tập thể đội tuần tra nhân dân ấp Thạnh An
 
   Vào khoảng 19 giờ ngày 2.2.2015 (Tức ngày 14, tháng chạp, năm Giáp Ngọ), nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một số đối tượng có hành vi đốt pháo nổ gây ảnh hưởng đến an ninh, trật tự ở địa phương. Ngay lập tức, anh Huỳnh Quốc Linh – đội trưởng đội tuần tran nhân dân ấp Thạnh An đã huy động thêm 5 đội viên đội tuần tra nhân dân nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn và phân công đội viên bám sát theo 2 đối tượng trên, đến 9 giờ 30 phút thì 2 đối tượng tiến hành đốt viên pháo thứ nhất, nhưng tổ tuần tra vẫn lặng lẽ theo dõi, ít phút sau thì chúng lại đốt viên thứ 2 thì tổ tuần tra đã khống chế bắt 2 đối tượng là Nguyễn Hoài Nam, sinh năm 2000, cư ngụ ờ ấp Thạnh An và Lê Trọng Thân sinh năm 2001, cu ngụ ấp Thạnh Phú (xã Thạnh Bình). Qua khai thác hai đối tượng đã khai nhận mua 100 viên pháo nổ (loại pháo banh) và đã đốt hết 25 viên, còn lại 75 viên. Công an xã đã lập hồ sơ và tiến hành xử lý sai phạm theo quy định của pháp luật.
    Với tinh thần, trách nhiệm cao, các đội viên đội tuần tra nhân dân đã quyết tâm bắt gọn các đối tượng đốt pháo nổ, góp phần giữ gìn tốt trật tự an toàn xã hội trên địa bàn khu dân cư.
    UBND huyện Tân Biên đã khen thưởng cho tập thể đội tuần tra nhân dân ấp Thạnh An đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc”   
 
                                                                    Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay9,140
  • Tháng hiện tại41,943
  • Tổng lượt truy cập5,620,423
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây