Tân Biên: Khen thưởng đột xuất cho 12 cá nhân có thành tích phát hiện, tố giác, truy bắt tội phạm

Thứ bảy - 04/04/2015 23:40 36 0

Tân Biên: Khen thưởng đột xuất cho 12 cá nhân có thành tích phát hiện, tố giác, truy bắt tội phạm

 

   Sáng ngày 4.4.2015 tại xã Trà Vong, Công an huyện Tân Biên phối hợp với đảng ủy, UBND xã đã tổ chức trao tặng giấy khen, phần thưởng đốt xuất của UBND huyện cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc phát hiện, tố giác và truy bắt tội phạm. Đến dự có thượng tá Lê Thanh Gươm - Phó Trưởng Công an huyện.
 
Khen thưởng cho các cá nhân
 
    Trong thời gian từ ngày 26.1 đến ngày 18.2.2015, trên địa bàn xã Trà Vong (huyện Tân Biên) liên tiếp sảy ra nhiều vụ vi phạm và đã được quần chúng nhân dân phát hiện, thông báo kịp thời.
   Vụ thứ nhất; vào khoảng 2 giờ 40 phút ngày 26.1.2015 tổ tuần tra Công an xã Trà Vong cùng tuần tra nhân dân trên đường đi tuần tra đến khu vực tổ 1, ấp Suối Ông Đình thì phát hiện 1 đối tượng nữ có dấu hiệu khả nghi; tổ tuần tra yêu cầu dừng lại để kiểm tra thì đối tượng bỏ chạy, đoàn đã rà soát quanh khu vực thì phát hiện một bao linon, bên trong có 5 con gà trọng lượng 9,5 kg, đoàn đã bao vây, chốt chặn và bắt được đối tượng tên là Nguyễn Thị Thu Trang, sinh năm 1988, cư ngụ ấp Tân Tiến xã Tân Lập, đối tượng khai nhận đến xã Trà Vong 2 lần trộm cắp được hơn 20 con mang đi tiêu thụ.
   Vụ thứ hai: Vào lúc 10 giờ 45 phút ngày 26.1.2015 nhận được tin báo của quân chúng nhân dân có 2 đối tượng lạ mặt đi 2 xe mô tô theo hướng từ xã Trà Vong về Thành phố Tây Ninh có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép động vật hoang dã, công an xã đã nhanh chóng triển khai lực lượng cùng với quần chúng nhân dân bắt giữ 2 đối tượng là Trần Văn Tươi, sinh năm 1971 và Ngô văn Quyền sinh năm 1974 (cùng ngụ ở ấp Ninh Hưng 1, xã Trà Là, huyện Dương Minh Châu) chở 4 túi lưới, bên trong chứa 49,5 kg rắn Long Thừa nhưng không có giấy phép vận chuyển theo qui định.
   Vụ thứ ba: Vào lúc 4 giờ, ngày 9.3.2015 Công an xã Trà Vong nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 3 đối tượng nghi vấn vận chuyển thuốc lá ngoại nhập từ ấp Suối Ông Đình về hướng Thành phố Tây Ninh; Công an xã đã tổ chức chốt chặn và truy bắt được các đối tượng cùng tang vật gồm 930 bao thuốc lá ngoại nhập, giao công an huyện thụ lý.
   Vụ thứ 4: Vào khoảng 18 giờ ngày 18.2.2015, ông Bùi Văn Chà là tổ trưởng tổ dân quân nghe thấy tiếng nổ lớn, ông chạy đến thì phát hiện 1 đối tượng có nghi vấn về hành vi đốt pháo nổ liền báo cho công an xã đến xác minh, làm rõ; đối tượng là Nguyễn Thế Hiệp, sinh năm 1993, cư ngụ ở ấp Suối Ông Đình, xã Trà Vong đã thừa nhận hành vi đốt pháo và đã bị xử lý theo quy định
   Chỉ trong thời gian ngắn, quần chúng nhân dân đã cung cấp cho lực lượng công an nhiều nguồn tin có giá trị để triệt phá kịp thời các vụ việc vi phạm, góp phần giữ gìn tốt trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
   UBND huyện Tân Biên đã khen thưởng cho 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc”  
 
                                                                     Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay8,414
  • Tháng hiện tại41,217
  • Tổng lượt truy cập5,619,697
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây