Tân Biên: Kiểm tra thực thi bộ luật lao động trong doanh nghiệp

Thứ tư - 19/08/2015 04:10 19 0

Tân Biên: Kiểm tra thực thi bộ luật lao động trong doanh nghiệp

 

      Ngày 18.8.2015 Đoàn kiểm tra liên ngành thực thi bộ luật lao động huyện Tân Biên gồm: Phòng lao động thương binh & xã hội, Liên đoàn Lao động, phòng tài nguyên môi trường, phòng y tế, bảo hiểm xã hội và công an huyện do bà Nguyễn Thị Tình trưởng phòng Lao dộng Thương binh & xã hội huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc thực thi bộ luật lao động tại Công ty cổ phần cao su Đại Lộc (xã Thạnh Bắc), doanh nghiệp tư nhân chế biến tinh bột khoai mì Phúc Thắng và doanh nghiệp tư nhân chế biến tinh bột khoai mì Quốc Dũng (xã Thạnh Bình).
 
Đoàn kiểm tra liên ngành thực thi bộ luật lao động tại Công ty cổ phần cao su Đại Lộc 
 
      Qua kiểm tra cho thấy, việc chấp hành bộ luật lao động của các đơn vị nghiêm túc hơn, ý thức được trách nhiệm của mình trong việc thực hiện các quy định của bộ luật lao động, làm tốt công tác bảo hộ lao động thông qua việc huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, trang cấp bảo hộ lao động và khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Các doanh nghiệp đã đầu tư các biện pháp bảo đảm an toàn cho người lao động, xây dựng các nội quy, biển báo, biển chỉ dẫn tại nơi làm việc và ở các nơi sản xuất.  Tuy nhiên còn một số doanh nghiệp thực hiện chưa triệt để các quy định của Bộ luật Lao động, bảo hộ lao động chưa đầy đủ; chưa đăng ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ cho công nhân,...
       Đoàn kiểm tra đã lập biên bản để nhắc nhở, hướng dẫn và yêu cầu các doanh nghiệp khắc phục những hạn chế, thực hiện đúng, đầy đủ các qui định của bộ luật lao động trong thời gian tới.
 
                                                          Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay6,259
  • Tháng hiện tại48,903
  • Tổng lượt truy cập5,627,383
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây