Tân Biên: Tổng kết tháng thanh niên năm 2015

Thứ năm - 16/04/2015 01:10 33 0

Tân Biên: Tổng kết tháng thanh niên năm 2015

 

      Chiều ngày 15.4.2015 Ban chỉ đạo tháng thanh niên và chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động tháng thanh niên và triển khai chiến dịch hè năm 2015. Đến dự có ông Lê Thiện Hồ - Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban chỉ đạo huyện.
 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
        Hưởng ứng tháng thanh niên. Các cấp đoàn huyện Tân Biên đã triển khai cuộc vận động “tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác”,  tổ chức học tập các chuyên đề tư tưởng hồ chí minh. Đoàn viên thanh niên ở các xã thị trấn đã tham gia hàng trăm ngày công sửa chữa, phát quang đường giao thông nông thôn, làm vệ sinh đường phố, các khu công sở; tổ chức 2 phiên tòa giả định tuyên truyền về an toàn giao thông cho 757 đoàn viên thanh nien,  thực hiện công trình thanh niên "thắp sáng đường quê" tại xã Tân Lập dài 1000 mét với kinh phí 15 triệu đồng; chương trình "thắp sáng ước mơ" gây quỹ từ thiện xây tặng 1 căn nhà nhân ái và tặng 10 xuất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học với kinh phí 50 triệu đồng; khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người nghèo tại xã Hòa Hiệp trị giá 15 triệu đồng; giới thiệu cho 423 đoàn viên thanh niên có việc làm ổn định; huyện đoàn đã kết nạp được hơn 200 đoàn viên mới và giới thiệu 60 đoàn viên ưu tú cho đảng . bên cạnh đó các cơ sở đoàn còn tổ chức các hoạt dộng giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao thu hút được hàng trăm đoàn viên thanh niên tham gia, tạo nên không khí sôi nổi trong hoạt động đoàn và phong trào thanh , thiếu niên ở cơ sở .
      Hội  nghị đã trao tặng giấy khen, phần thưởng cho 3 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tháng thanh niên năm 2015
 
                                                                         Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay9,174
  • Tháng hiện tại41,977
  • Tổng lượt truy cập5,620,457
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây