Tân Biên: tiếp xúc với đại biểu các dân tộc, tôn giáo

Thứ tư - 26/08/2015 20:35 23 0

Tân Biên: tiếp xúc với đại biểu các dân tộc,  tôn giáo

 

       Sáng ngày 25.8.2015;  Ủy ban Mặt Trận Huyện Tân Biên đã tổ chức buổi tiếp xúc với đại diện các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện. Đến dự có ông Nguyễn văn Hồng phó bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, ông Đặng Văn Nghĩa phó bí thư huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện.
 
Quang cảnh buổi tiếp xúc
 
       Tại buổi tiếp xúc, ông Đặng Văn Nghĩa, phó bí thư huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện đã thông báo với các đại biểu dân tộc, tôn giáo về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm 2015 và tình hình đời sống của đồng bào tôn giáo trên địa bàn huyện. trong những năm qua đồng bào tôn giáo trên địa bàn huyện Tân Biên đã luôn được các cấp, các ngành quan tâm tạo điều kiện phát triển sản xuất, chăn nuôi nâng cao đời sống kinh tế cho gia đình, các tôn giáo đã vận động ủng hộ được hơn 900 triệu đồng, giúp cho các gia đình nghèo bớt phần khó khăn trong cuộc sống. Huyện cũng đã có nhiều quan tâm chăm lo, giúp cho các hộ nghèo đồng bào dân tộc, tôn giáo về vật chất, cơ sở hạ tầng, từng bước đổi mới trong các khu dân cư đồng bào dân tộc                    .  
           Đại biểu đồng bào tôn giáo, dân tộc đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đối với đảng, nhà nước, các cấp các ngành đã quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất tinh, thần cho đồng bào tôn giáo, dân tộc và đề nghị các cấp các ngành quan tâm tạo điều kiện cho Họ đạo Cao đài xã Mỏ Công được xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất nơi thờ tự đã bị xuống cấp; cần có giải pháp ngăn chặn một số trường hợp lợi dụng tín ngưỡng tôn giáo hoạt động trái với giáo lý của đạo, vận động hỗ trợ kinh phí mua sắm nhạc cụ cho hoạt động truyền thống văn hóa của bà con dân tộc Mường...
       Các đồng chí lãnh đạo huyện đã phát biểu giải trình các ý kiến, kiến nghị của đại biểu các tôn giáo, dân tộc và tiếp thu các ý kiến còn lại để chuyển cho các cấp, các ngành có liên quan xem xét, giải quyết.
 
 
                                             Đức Thịnh
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay6,236
  • Tháng hiện tại48,880
  • Tổng lượt truy cập5,627,360
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây