Tân Biên: Tiết kiệm được hơn 3,8 triệu KWh điện năm 2014

Thứ sáu - 17/07/2015 20:55 24 0

Tân Biên: Tiết kiệm được hơn 3,8 triệu KWh điện năm 2014

 

      Ngày 17.7.2015, UBND huyện Tân Biên đã tổ chức lễ phát động chương trình “Ấp (khu phố) văn hóa” tiết kiệm điện. Dự buổi lể có ông Đặng Văn Nghĩa phó chủ tịch thường trực UBND huyện và các cơ quan banh ngành huyện, các doanh nghiệp và các ấp, khu phố trên địa bàn toàn huyện.
 
Khen thưởng cho tập thể, cá nhân đã có thành tích thực hiện tốt chương
trình “Ấp (khu phố) văn hóa” tiết kiệm điện
 
    Hưởng ứng chương trình “Ấp (khu phố) văn hóa” tiết kiệm điện. Năm 2014, các cơ quan, ban ngành huyện Tân Biên và các ấp, khu phố trên địa bàn huyện đã phát động thực hiện có hiệu quả kế hoạch tiết kiệm sử dụng điện, tại các công sở và trong mỗi gia đình và đã tiết kiệm được hơn 3,8 triệu KWh điện, vượt hơn 32% so với kế hoạch, góp phần đảm bảo số lượng điện cung cấp cho sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.
     Năm 2015, UBND huyện Tân Biên phát động các cơ quan, đơn vị, các ấp khu phố, các doanh nghiệp và mỗi hộ gia đình tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Ấp (khu phố) văn hóa” tiết kiệm điện được thực hiện theo tinh thần chỉ thị số 171/CT-TTG của thủ tướng chính phủ, với các nội dung: sử dụng các thiết bị điện một cách hợp lý, khuyến khích dùng các thiết bị tiết kiệm điện như: Bóng compact hoặc bóng đèn huỳnh quang T8, T5, thiết bị đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời, thiết bị điện có dán nhãn tiết kiệm năng lượng, hạn chế sử dụng các thiết bị điện có công xuất cao, tắt các thiết bị dùng điện khi không cần thiết sử dụng, ngắt các thiết bị không sử dụng điện ra khõi nguồn điện, nhằm giúp người dùng điện giảm chi phí và góp phần đảm bảo sản lượng điện cung cấp, ổn định cho sản xuất, kinh doanh và nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của nhân dân.
    Tại buổi lễ, các cơ quan, ban ngành và các xã thị trấn đã ký kết hưởng ứng thực hiện chương trình “Ấp (khu phố) văn hóa” tiết kiệm điện.
Công ty điện lực Tây Ninh đã khen thưởng cho 4 tập thể, 6 cá nhân đã có thành tích thực hiện tốt chương trình “Ấp (khu phố) văn hóa” tiết kiệm điện năm 2014
 
 
                                                                       Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay4,175
  • Tháng hiện tại46,819
  • Tổng lượt truy cập5,625,299
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây