Tân Biên: Trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng giám sát đầu tư cộng đồng.

Thứ sáu - 10/10/2014 20:15 364 0

Tân Biên: Trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng giám sát đầu tư cộng đồng.

 

     Ngày 10.10.2014 UBMTTQ Việt Nam huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng giám sát đầu tư cộng đồng. Tham dự hội nghị có hơn 60 đại biểu đại diện cho UBND, mặt trận và ban giám sát đầu tư cộng đồng ở các xã, thị trấn trong huyện, Ông Đăng Văn Nghĩa phó chủ tịch UBND huyện đã đến dự hội nghị.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
       Trong năm 2014, Ban giám sát đầu tư công đồng các xã/ thị trấn đã tham mưu cho cấp ủy, ủy ban nhân dân lãnh đạo thực hiện tốt các bước thi công các công trình được đầu tư theo đúng đề án. Từ đầu năm đến nay, Ban giám sát đầu tư cộng đồng đã tổ chức 21 cuộc giám sát các công trình có dấu hiệu sai phạm và đã phát hiện một số công trình thực hiện chưa đầy đủ, không phù hợp với thực tế. Yêu cầu các nhà thầu bổ xung thêm hơn 300 m3 đất nâng cấp mặt đường, di dời một số cống thoát nước do thiết kế không phù hợp và nắp đặt thêm 3 cống thoát nước...góp phần đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các công trình được đầu tư.
   Các đại biểu đã đóng góp ý kiến, kiến nghị các cấp, các ngành cần quan tâm, tạo điều kiện cho các thành viên Ban giám sát đầu tư công đồng được tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng về giám sát, giải quyết những vấn đề có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân, cần có sự hỗ trợ kịp thời của các ngành chức năng trong những nội dung giám sát quan trọng, Ban giám sát cần có sự chủ động trong việc xây dựng chương trình, nội dung giám sát cho phù hợp với thực tế, nhà thầu có trách nhiệm hợp tác giúp ban giám sát thực hiện tốt nhiệm vụ được giao...
 
 
                                                         Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay308
  • Tháng hiện tại33,111
  • Tổng lượt truy cập5,611,591
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây