Tân Biên: Trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng

Thứ năm - 18/09/2014 16:45 283 0

Tân Biên: Trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng

 

     Sáng 18.9.2014 Ban thường vụ huyện ủy Tân Biên cùng với đảng ủy xã Thạnh Tây đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đảng viên trong xã. Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Lê Minh Thế đã đến dự và trao huy hiệu đảng.
 
Phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Minh Thế trao tặng huy hiêu đảng cho đảng viên Võ Thị Gắm
 
      Huy hiệu 50 năm tuổi đảng được trao tặng cho đảng viên Võ Thị Gắm, sinh năm 1942, quê quán: Xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Đồng chí tham gia cách mạng từ năm 1960 là cán bộ ban thông tin tuyên truyền xã Nghi Thiết, đến ngày 25/7/1964 đồng chí được kết nạp vào đảng cộng sản Việt Nam, năm 1988 đồng chí đi xây dựng vùng kinh tế mới tại nông trường Thiện Ngôn (xã Thạnh Tây) và tham gia sinh hoạt đảng tại chi bộ ấp Thạnh Tây, đảng bộ xã Thạnh Tây, trong suốt quà trình hoạt động cách mạng và trên các lĩnh vực công tác, đồng chí luôn tiên phong gương mẫu và luông hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được nhà nước tặng thưởng huy hiệu dân quân tiên tiến và nhiều bằng khen, giấy khen khác.
     Đồng chí Lê Minh Thế phát biểu nêu cao những thành tích và những đóng góp của đồng chí Võ Thị Gắm và động viên đồng chí tiếp tục có những đóng góp vào việc xây dưng đảng bộ trong sạch vững mạnh.
 
 
                                                                           Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay10,438
  • Tháng hiện tại30,785
  • Tổng lượt truy cập5,609,265
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây