Tân Biên: Trao tặng nhà công vụ cho trường tiểu học vùng sâu

Thứ năm - 02/10/2014 21:20 247 0

Tân Biên: Trao tặng nhà công vụ cho trường tiểu học vùng sâu

 

     Sáng ngày 2.10.2014 UBND huyện Tân Biên đã tổ chức lễ trao tặng nhà công vụ cho trường tiểu học Thạnh Bắc B. Đến dự có ông Lâm Trường Thoại Ủy viên ban chấp hành công đoàn giáo dục Việt Nam, chủ tịch công đoàn Đại học quốc gia TP HCM, bà Phạm Thị Ánh Tuyết- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, bà Mai Thị Lệ - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch UBND huyện.
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với cán bộ giáo viên và học sinh trường tiểu học Thạnh Bác B
 
       Đây là điểm trường vùng sâu, vùng xa của huyện Tân Biên, có 20 cán bộ, giáo viên từ các nơi xa về đây công tác, cuộc sống của cán bộ, giáo viên còn gặp rất  nhiều khó khăn, để tạo điều kiện cho giáo viên có nơi ăn , chỗ nghỉ ổn định.  vừa qua công đoàn ngành giáo dục - đào tạo tỉnh Tây Ninh đã vận động Công đoàn đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 150 triệu đồng hỗ trợ để xây dựng nhà công vụ cho cán bộ quản lý và giáo viên  trường tiểu học Thạnh Bắc B (huyện Tân Biên).
      Nhà công vụ sẽ được xây dựng rộng 102,6 m2, gồm 3 phòng nghỉ và các công trình phụ với tổng kinh phí 300 triệu đồng. Trong Công đoàn đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 150 triệu đồng, phần còn lại do UBND huyện đầu tư xây dựng, tao điều kiện cho 9 cán bộ, giáo viên của trường có nơi ăn, chỗ ở ổn định để yên tâm công tác, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập trong nhà trường.
       Nhân dịp này, Công đoàn Đại học Quốc gia TP HCM đã trao tặng 500 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các cấp, các ngành cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho cán bộ giáo viên trong nhà trường.
 
                                                           Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay11,377
  • Tháng hiện tại31,724
  • Tổng lượt truy cập5,610,204
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây