Tân Biên: Triển khai sách quy trình công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng.

Thứ ba - 28/10/2014 22:35 28 0

Tân Biên: Triển khai sách quy trình công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng.

       Chiều ngày 28.10.2014, tại huyện ủy Tân Biên, Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Tây Ninh đã phối hợp với UBKT huyện ủy Tân Biên tổ chức triển khai sách quy trình công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho gần 200 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc huyện ủy, các đồng chí phụ trách công tác kiểm tra, giám sát các chi, đảng bộ trực thuộc huyện ủy và bí thư các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở trong huyện. Đến dự có đồng chí Phạm Hồng Sơn tỉnh ủy viên, phó chủ nhiệm thường trực UBKT tỉnh ủy.

 

Quang cảnh hội nghị

      Tại hội nghị UBKT tỉnh ủy đã triển khai 5 loại sách như: sách dùng cho cấp ủy huyện và tương đương; sách dùng cho UBKT cấp huyện và tương đương; sách dùng cho Đảng ủy cơ sở; sách dùng cho UBKT Đảng ủy cơ sở và sách dùng cho chi bộ với các nội dung gồm: Các quy trình chi tiết về kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm tra thi hành kỷ luật trong Đảng, kiểm tra tài chính Đảng; giám sát chuyên đề, giám sát thường xuyên, giải quyết tố cáo, giải quyết khiếu nại và thi hành kỷ luật trong Đảng.

      Đây là đề tài khoa học do UBKT Tỉnh ủy nghiên cứu thực hiện, được tỉnh ủy Tây Ninh công nhận và được triển khai đại trà cho các chi, Đảng cơ sở trong tỉnh. Nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình góp phần thực hiện tốt nghị quyết trung ương 5 (Khóa X) về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của đảng, xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh.
 
                                                                     Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay1,395
  • Tháng hiện tại34,198
  • Tổng lượt truy cập5,612,678
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây