Tân Biên: Triển khai, thỏa thuận bán phân bón trả chậm cho nông dân

Thứ năm - 02/07/2015 02:15 22 0

Tân Biên: Triển khai, thỏa thuận bán phân bón trả chậm cho nông dân

 

   Chiều ngày 1.7.2015 tại hội trường Khối vận huyện Tân Biên, Hội nông dân Việt Nam tỉnh Tây Ninh cùng với chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh và doanh nhiệp tư nhân Hùng Diệp đã đến triển khai văn bản thỏa thuận bán phân bón trả chậm cho bà con nông dân trong huyện. Đến dự có ông Trần Văn Hận chủ tịch Hội nông dân tỉnh, ông Võ Tự Thiện giám đốc chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh, bà Đỗ Thị Diệp chủ doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
   Theo thỏa thuận; Bà con nông dân có nhu cầu mua phân bón trả chậm của doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp sẽ được thông qua chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, bằng hình thức vay vốn thế chấp tài sản với lãi xuất ưu đãi theo qui định của ngân hàng nhà nước Việt Nam và được thanh toán theo chu kỳ sản xuất của từng loại cây trồng. doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp sẽ có trách nhiệm cung cấp phân bón đúng chất lượng, đảm bảo về số lượng và cung ứng kịp thời tới tận nơi sản xuất của bà con nông dân.
   Trong quá trình thực hiện các hợp đồng mua, bán phân bón trả chậm. Doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp còn có những ưu đãi về hỗ trợ chi phí vận chuyển và đảm bảo ưu đãi về giá cả của các loại phân bón theo thị trường.
 
                                                                Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay4,155
  • Tháng hiện tại46,799
  • Tổng lượt truy cập5,625,279
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây