Tân Biên: xét duyệt tiêu chuẩn nghĩa vụ quân sự năm 2015

Thứ năm - 28/05/2015 21:55 116 0

Tân Biên: xét duyệt tiêu chuẩn nghĩa vụ quân sự năm 2015

 

    Chiều ngày 28.5 Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị xét tiêu chuẩn NVQS năm 2015. Ông Nguyễn Văn Thông chủ tịch UBND huyện, chủ tịch hội đồng NVQS huyện chủ trì hội nghị.
 
Quang cảnh hội nghị
 
    Đây là đợt xét duyệt tiêu chuẩn NVQS cấp huyện được tổ chức xét duyệt cho những công dân đã qua xét duyệt tiêu chuẩn NVQS ở cấp xã, thị trấn; đối tượng được xét duyệt là công dân có độ tuổi tử 18 đến 25 tuổi (trong diện NVQS) và được xét duyệt về chính trị, đạo đức, lối sống, trình độ học vấn theo quy định, ưu tiên tuyển chọn và gọi nhập ngũ đối với những công dân là đảng viên, có trình độ văn hóa cao, công dân đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, những công dân có năng khiếu đáp ứng nhu cầu phục vụ trong quân đội… Qua xét duyệt, hội đồng NVQS huyện đã chọn ra 956 công dân đủ điểu kiện để khám tuyển sức khỏe, trong đó có 5 đảng viên sẵn sàng nhập ngũ.
    Sau đợt xét duyệt này, Hội đồng NVQS huyện sẽ tiến hành khám tuyển sức khỏe, số công dân trúng tuyển sẽ được đưa ra bình nghi công khai trong nhân dân để chọn ra những công dân đủ điều kiện (tiêu biểu) lên đường nhập ngũ trong thời gian tới.
 
                                                       Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay4,872
  • Tháng hiện tại151,821
  • Tổng lượt truy cập5,150,758
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây