Tân Biên tổ chức tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho thanh niên  năm 2023

Thứ tư - 22/03/2023 07:57 884 0
Chiều ngày 21.3 năm 2023, tại Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên. Ban chỉ đạo Tháng thanh niên và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Huyện đoàn Tân Biên, Phòng kinh tế Hạ tầng huyện phối hợp cùng Sở Khoa học Công Nghệ tỉnh Tây Ninh, tổ chức tập huấn cho gần 70 Đoàn viên thanh niên của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Tân Biên tổ chức tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho thanh niên   năm 2023

Đến tham dự chương trình, có ông  Trần Bảo Nguyên – Trưởng phòng Quản lý chuyên ngành – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh.

Tại tập huấn các bạn Đoàn viên thanh niên, được ông Trần Bảo Nguyên, cung cấp kiến thức về vai trò, tầm quan trọng của khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong xã hội hiện đại và nuôi dưỡng, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, được tiếp cận các kiến thức căn bản về khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp trong thời kì chuyển đổi số,... tạo động lực, cảm hứng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên địa phương khởi nghiệp, phát triển ý tưởng khởi nghiệp trong thời kỳ cách mạng số 4.0.

 Tại đây, Sở Khoa học và công nghệ đã giải đáp được một phần các thắc mắc và băn khoăn của Đoàn viên thanh niên cũng như lan tỏa được tinh thần khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo.

Tập huấn kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên là yêu cầu cấp thiết đối với công tác truyền thông khởi nghiệp và phát động thanh niên tham gia khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế gia đình, góp phần phát triển kinh tế địa phương./.

 

                                                                            

                                                                              

Nguồn tin:        Thiên Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay143
  • Tháng hiện tại105,289
  • Tổng lượt truy cập4,839,048
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây