Thị trấn Tân Biên: Triển khai xây dựng mô hình “Toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm”

Thứ ba - 02/06/2015 16:30 778 0

Thị trấn Tân Biên: Triển khai xây dựng mô hình “Toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm”

 

    Sáng ngày 2.6.2015, ban chỉ đạo phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” thị trấn Tân Biên đã tổ chức hội nghị triển khai xây dựng mô hình “Toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm”. Đến dự có thượng tá Lê Thanh Gươm - Phó Trưởng Công an huyện và ban điều hành cùa 7/7 khu phố, thị trấn.
 
 
Ban điều hành ra mắt hội nghị
 
    Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai quy chế và tổ chức hoạt động của ban điều hành mô hình “Toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm”. Ban điều hành được thành lập là những thành viên trong các tổ chức, đoàn thể khu phố và khu dân cư. Có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động mọi người cùng tham gia tìm hiểu pháp luật, nâng cao ý thức tự phòng, tự quản, giữ gìn an ninh trật tự, giám sát những người có biểu hiện nghi vấn hoạt động phạm tội, sẵn sàng truy bắt đối tượng trộm cắp, cượp giật tài sản; cung cấp thông tin về tội phạm, tệ nạn xã hội cho chính quyền và lực lượng công an; tích cực phối hợp với đội tuần tra nhân dân, các tổ dân cư tự quản để quản lý tốt địa bàn…
     UBND thị trấn Tân Biên đã quyết định thành lập 7 ban điều hành ở 7 khu phố, mỗi ban điều hành có từ 20 đến 29 thành viên có vai trò, nhiệm vụ điều hành mô hình “Toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm”, góp phần giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị trấn.
 
                                                              Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,939
  • Tháng hiện tại154,481
  • Tổng lượt truy cập5,153,418
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây