Xã Hòa Hiệp: Tiếp nhận và bàn giao xe ô tô cứu thương cho trạm y tế xã.

Thứ bảy - 23/01/2016 04:15 263 0

Xã Hòa Hiệp: Tiếp nhận và bàn giao xe ô tô cứu thương cho trạm y tế xã.

 

    Chiều ngày 22.1.2016, Đảng ủy, UBND xã Hòa Hiệp (huyện Tân Biên) đã tổ chức lễ tiếp nhận và bàn giao xe ô tô cứu thương cho trạm y tế xã. Đến dự có Phó Bí thư Huyện ủy, ông Huỳnh Minh Lý, Bác sỹ Đặng Thanh Phong phó giám đốc trung tâm y tế huyện.
 
Xe cứu thương được tiếp nhận và bàn giao cho trạm y tế xã
 
     HòaHiệp là xã vùng nông thôn sâu, biên giới, với mật độ dân số khá đông, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị của trạm y tế xã còn thiếu thốn. Thời gian gần đây, Trạm y tế xã cũng đã phải chuyển bệnh nhân cấp cứu đột xuất từ tuyến xã lên các tuyến trên, trong khi đó phương tiện vận chuyển bệnh nhân đưa đi cấp cứu chưa có. Trước tình hình trên, một nhà doanh nghiệp trên địa bàn xã đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí mua xe cứu thương chuyên dụng, giúp cho trạm y tế xã phục vụ bệnh nhân kịp thời, thuận tiện, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho người bệnh.
   Xe ô tô cứu thương được trang bị cho trạm y tế xã là loại xe ô tô chuyên dụng, dùng để cứu thương, xe mang nhãn hiệu HYUNDAI, được sản xuất từ Hàn Quốc (năm 2015) và được phép chở 5 người, một giường nằm cùng với các phương tiện, trang thiết bị kèm theo dùng cho cấp cứa người bệnh trên đường đưa đi cứu thương, với tổng kinh phí 685 triệu đồng.
   Đây là sự quan tâm hỗ trợ về vật chất, tinh thần hết sức kịp thời của doanh nghiệp địa phương cho xã Hòa Hiệp. Đồng thời, doanh nghiệpcòn nhận hỗ trợ thêm về phí xăng, dầu vận chuyển bệnh nhân đưa đi cấp cứu về các tuyến trên trong thời gian tới, nhằm góp phần thiết thực chăm lo đến sức khỏe, tính mạng của các bệnh nhân có điều kiện hoàn cảnh khó khăn.
 
                                                                               Đức Thịnh
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay8,602
  • Tháng hiện tại28,949
  • Tổng lượt truy cập5,607,429
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây