Công an Tân Biên: Trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội.

Thứ ba - 09/02/2016 20:05 44 0

Công an Tân Biên: Trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội.

Căn nhà được xây dựng cho gia đình Trung tá Trần Ngọc Đồng, sinh năm 1969, cư ngụ: Ấp Tân Hòa, xã Tân Lập, là cán bộ đội cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế và ma túy công an Tân Biên.

 

       Ngày 7.2.2016, Công an huyện Tân Biên cùng với Đảng ủy, UBND,  UBMTTQVN xã Tân Lập đã tổ chức trao tặng nhà nhĩa tình đồng đội cho gia đình cán bộ công an huyện. Trung tá Lê Thanh Sang, Phó trưởng Công an huyện đã đến dự và trao quyết định tặng nhà.
 
Trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình Trung tá Trần Ngọc Đồng
 
       Căn nhà được xây dựng cho gia đình Trung tá Trần Ngọc Đồng, sinh năm 1969, cư ngụ: Ấp Tân Hòa, xã Tân Lập, là cán bộ đội cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế và ma túy công an Tân Biên. Mặc dù hoàn cảnh gia đình còn khó khăn về nhà ở nhưng Trung tá Trần Ngọc Đồng vẫn luôn tích cực trong công tác và đã có nhiều thành tích phong trào phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện. Công an Tây Ninh đã vận động cán bộ chiến sỹ trong lực lượng công an tỉnh đóng góp 50 triệu đồng xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội cho đồng chí Trần Ngọc Đồng với diện tích 100 m2, nhằm tạo điều kiện cho đồng chí Đồng ổn định về nhà ở, an tâm công tác và tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
          Nhân dịp này, công an tỉnh cũng đã tặng cho gia đình một sổ tiết kiệm 10 triệu đồng; Công an huyện Tân Biên và Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Tân Lập cũng đã tặng quà cho gia đình, nhân dịp đón xuân mới Bính Thân 2016.
 
                                                                           Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay8,782
  • Tháng hiện tại29,129
  • Tổng lượt truy cập5,607,609
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây