Tân Bình: Tổ chức Tuyên truyền về việc thực hiện công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới

Thứ tư - 15/05/2024 13:24 41 0
Sáng ngày 9.5 tại Trường THCS Thiện Ngôn. Công an xã Tân Bình tổ chức buổi tuyên truyền về việc thực hiện công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới cho hơn 400 em học sinh, phụ huynh và giáo viên của trường.

 Tại buổi tuyên truyền đã được nghe đồng chí Trung tá Phan Thành Long – Trưởng Công an xã Tân Bình tuyên truyền về Chỉ Thị số:31 ngày 21/12/2023 của Thủ tướng chính phủ về việc tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Trong Chỉ thị đã nêu rõ cần tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện và xử lý vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, nhất là những vi phạm có nguy cơ gây tai nạn cho học sinh; đối với những trường hợp học sinh vi phạm, gửi thông báo về cho nhà trường để có hình thức xử lý và biện pháp giáo dục phù hợp; xử lý nghiêm các trường hợp phụ huynh đưa đón con em vi phạm trật tự, an toàn giao thông tại các tuyến gần khu vực trường học; kiên quyết không cho các phương tiện không bảo đảm an toàn dùng để vận chuyển, đưa đón học sinh. Đối với các tai nạn giao thông liên quan đến học sinh phải khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật; củng cố hồ sơ xử lý các hành vi giao xe hoặc để cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện gây tai nạn; xác định cụ thể các nguyên nhân gây tai nạn và kiến nghị giải pháp phòng ngừa. Thường xuyên rà soát không gian mạng, phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm liên quan đến cổ xúy cho vi phạm, đua xe, lạng lách, đánh võng và những hành vi khác ảnh hưởng tiêu cực đến thanh, thiếu niên.

              

Nguồn tin: Thủy Triều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm189
  • Hôm nay3,712
  • Tháng hiện tại24,059
  • Tổng lượt truy cập5,602,539
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây