Ban CHQS huyện Tân Biên  tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị  giỏi trong LLVT năm 2023

Thứ sáu - 10/03/2023 17:51 527 0
Nhằm phát huy trách nhiệm, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính trị viên, người chỉ huy và cơ quan chính trị; tiếp tục đổi mới, nâng cao trình độ, hiệu quả công tác giảng dạy chính trị trong giai đoạn mới.Ngày 09/3/2023. Ban CHQS huyện Tân Biên tổ chức Hội thi giảng dạy chính trị giỏi trong Lực lượng vũ trang năm 2023. Đây là đơn vị được Bộ CHQS tỉnh chọn làm điểm để các Ban CHQS huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh học tập rút kinh nghiệm. Đến dự có Thượng tá Nguyễn Ngọc Kiên- Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Ông Huỳnh Minh Lý – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phát biểu chỉ đạo và khai mạc Hội thi.
Ban CHQS huyện Tân Biên  tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị  giỏi trong LLVT năm 2023

 

Hội thi giảng dạy chính trị giỏi năm 2023 của Ban CHQS huyện Tân Biên lần này có 24 thí sinh đến từ trợ lý chính trị Ban CHQS huyện, Chính trị viên, Chính trị viên phó Đại đội BB105, các Chính trị viên, Chính trị viên phó của Ban CHQS các xã, thị trấn tham dự. Nội dung thi bao gồm ba phần: Chuẩn bị giáo án đề cương, thực hành giảng bài và thi nhận thức. Tham gia hội thi, các thí sinh  mang theo quyết tâm khẳng định trình độ, năng lực của mình trong công tác giáo dục chính trị, đặc biệt là thực hiện “Đề án đổi mới hình thức, phương pháp dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”.

Hội thi lần này nhằm mục đích đánh giá đúng thực chất trình độ năng lực của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị kiêm chức ở cơ sở với khả năng chuyển tải đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và nhân dân trên địa bàn. Trên cơ sở đó, phát huy những mặt làm được đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót để có biện pháp quản lý, bồi dưỡng nâng cao năng lực thực hành cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị kiêm chức.

 Góp phần đưa công tác giáo dục chính trị của LLVT địa phương ngày càng đi vào chiều sâu, đáp ứng mọi yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Qua hội thi, Ban CHQS huyện tuyển chọn 04 thí sinh có thành tích cao nhất tham gia Hội thi do Bộ CHQS tỉnh tổ chức váo tháng 4 năm 2023./.

 

Nguồn tin: Thiên Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,407
  • Tháng hiện tại64,862
  • Tổng lượt truy cập4,912,489
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây