Huyện đoàn Tân Biên Ngày hội thanh thiếu nhi vui xuân Quý Mão năm 2023

Thứ bảy - 14/01/2023 22:27 72 0
Chiều ngày 13/1/2023. Tại nhà Thiếu nhi huyện, huyện đoàn Tân Biên tổ chức Ngày hội thanh thiếu nhi vui Xuân Quý Mão năm 2023
Huyện đoàn Tân Biên Ngày hội thanh thiếu nhi vui xuân Quý Mão năm 2023

Tham gia ngày hội có hơn 200 đoàn viên, thanh thiếu nhi đang học tập, công tác, sinh hoạt tại các cơ sở đoàn, hội, đội trên địa bàn huyện, chia thành 5 cụm thực hiện các nội dung: Dựng và trang trí một tiểu cảnh tết với chủ đề “Xuân Quý Mão”; sau khi trang trí xong các bạn đoàn viên quay clip tiktok, review khu tiểu cảnh của cụm mình gửi Ban tổ chức; Gian hàng ẩm thực với các món miễn phí và không quá 5.000 đồng gây quỹ chăm lo cho cán bộ đoàn và thanh thiếu nhi khó khăn; liên hoan trò chơi dân gian, với chủ đề “niềm vui ngày Tết”.  Hoạt động thu hút đông đảo người xem và được Ban tổ chức Hội xuân đánh giá cao.

Kết thúc ngày hội Ban tổ chức đã trao giải cho các cụm có thành tích xuất sắc ở từng nội dung của hoạt động Hội xuân lần này. Qua ngày hội, nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích cho các em thiếu nhi trong huyện, để các em có dịp giao lưu, nêu cao tinh thần đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời, nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể, kỹ năng sống và phát huy năng khiếu cho các đoàn viên, thiếu niên nhi đồng./.

Dịp này, Ban tổ chức trao 8 phần quà tết cho các bạn đoàn viên là Bí thư, Phó bí thư, Uỷ viên Ban thường vụ các xã đoàn, thị trấn và đoàn trực thuộc có hoàn cảnh khó khăn.

Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay2,657
  • Tháng hiện tại112,052
  • Tổng lượt truy cập4,959,679
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây