Tân Biên giao ban công tác khoa giáo Quý I năm 2024

Thứ ba - 02/04/2024 15:48 26 0
Sáng 26.3, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức giao ban công tác Khoa giáo quý I năm 2024. Ông Đồng Thanh Tùng- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì hội nghị.
Tân Biên giao ban công tác khoa giáo Quý I năm 2024

Trong quý I hoạt động của các ngành trong khối khoa giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của từng ngành, đơn vị.

Công tác khoa giáo đạt nhiều kết quả nổi bậc như: 10/10 xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về công tác xóa mù chữ, tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện và tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh năm học 2023- 2024, tích cực tham gia các hội thi cấp tỉnh. Tổ chức 21 lớp đào tạo  nghề cho 735 người, giới thiệu cho 188 lao động đến xin việc tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp trong và ngoài huyện.

Trong quý I đã cấp 182 thẻ BHYT cho trẻ em dưới 6 tuổi, các cơ quan ban ngành đã thăm, tặng 434 phần quà trị giá 75 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh đẩy mạnh tuyên truyền về tình hình kinh tế - xã hội, kỷ niệm các ngày lễ và đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát thanh được 1.024 giờ 37 phút, viết 868 tin, bài và Tuyên truyền 8 cuộc xe loa. Đội kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội huyện, xã đã phối hợp với các ngành chức năng có liên quan tiến hành kiểm tra được 33 cuộc.

Công tác khóa giáo nắm bắt kịp thời tư tưởng và dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, từ đó tham mưu cấp ủy, đề xuất các biện pháp giải quyết kịp thời. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về vai trò của công tác khoa giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Kết luận hội nghị, ông Đồng Thanh Tùng- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị khối khoa giáo huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các hoạt động văn hóa, giáo dục, y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo vệ môi trường... Đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền phù hợp với đặc điểm của từng nhóm người tham gia để vận động người dân tiếp tục tham gia ΒΗΥΤ, ΒΗΧΗ.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Hôm nay19,556
  • Tháng hiện tại81,251
  • Tổng lượt truy cập5,080,188
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây