Tân Biên trên 600 camera an ninh phục vụ chính quyền số

Thứ sáu - 06/10/2023 14:59 122 0
Cùng với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh, năm 2023 Công an Tân Biên đã đầu tư lắp đặt mới 32 camera, tất cả camera giám sát này được tích hợp về Trung tâm Giám sát điều hành tập trung của tỉnh. Ngoài ra, Công an xã, thị trấn cũng triển khai lắp đặt camera giám sát giao thông, an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm trên địa bàn.
Tân Biên trên 600 camera an ninh phục vụ chính quyền số

Trong năm 2023, Sở Thông tin và truyền thông đã triển khai đưa hệ thống camera giám sát an ninh trật tự tập trung tổng cộng gồm 375 camera được lắp đặt mới ở 122 vị trí trên địa bàn toàn tỉnh.

Cùng với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh, năm 2023 Công an Tân Biên đã đầu tư lắp đặt mới 32 camera, tất cả camera giám sát này được tích hợp về Trung tâm Giám sát điều hành tập trung của tỉnh. Ngoài ra, Công an xã, thị trấn cũng triển khai lắp đặt camera giám sát giao thông, an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm trên địa bàn. Đến nay Công an huyện và Công an các xã, thị trấn đã lắp 132 camera an ninh, nếu bao gồm huy động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và hộ dân thì đến nay toàn huyện có trên 630 camera được tích hợp dữ liệu  để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, xử lý an ninh trật tự, vi phạm an toàn giao thông, phòng, chống tội phạm.

Đây được xem là một trong những bước tiến lớn quan trọng để ứng dụng công nghệ thông tin về giám sát, điều hành tập trung, nhất là công tác xây dựng hoàn thiện chính quyền số, xã hội số. Hệ thống giúp phục vụ hiệu quả công tác điều hành, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh; góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp tham gia nhiều hơn và việc xây dựng chính quyền và giải quyết các vấn đề của địa phương trên nền tảng số, không gian mạng.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay4,452
  • Tháng hiện tại180,540
  • Tổng lượt truy cập5,179,477
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây