Tân Lập: Tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6) Chủ đề: “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”

Thứ năm - 06/06/2024 14:51 16 0

            Sáng ngày 04/6/2024 tại Ban chỉ huy Quân sự xã, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã phối hợp tổ chức lễ ra quân hưởng ứng “Ngày môi trường thế giới 05/6” năm 2024 với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”. Tham dự có Bà Nguyễn Thị Thảo – Chủ tịch MTTQ xã, Ông Nguyễn Đức Thắng – PCT UBND xã với 87 người là cán bộ, các tổ chức chính trị xã hôi ấp, tổ tự quản và người dân tham gia.

 

Trong buổi lễ phát động đại diện lãnh đạo UBND xã đã tuyên truyền, vận động người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu bảo vệ đất đai, sử dụng có hiệu quả tài nguyên đất, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn làm chậm hóa trình biến đổi khí hậu với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa, từ những nội dung trên các đơn vị cần phải tập trung thực hiện 8 nội dung trong thời gian tới đã được thông qua tại buổi lễ. Kết thúc buổi lễ đã ra quân dọn vệ sinh tại tuyến đường ấp Tân Tiến và trồng 30 cây hoàng yến trên tuyến đường vệ sinh và văn phòng ấp Tân Tiến.

Đây là hoạt động nhân văn nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong công tác bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp./.

 

Nguồn tin: Bá Thành – MTTQ Việt Nam xã Tân Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập194
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay3,445
  • Tháng hiện tại23,792
  • Tổng lượt truy cập5,602,272
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây