XÃ TÂN LẬP KIỂM TRA LIÊN NGÀNH VĂN HÓA – XÃ HỘI QUÝ II NĂM 2024

Thứ tư - 24/07/2024 09:19 6 0

          Thực hiện kế hoạch số 03/KH-KTLNVHXH ngày 02/4/2024 của Đội kiểm tra Liên ngành Văn hóa - Xã hội xã Tân Lập về việc kiểm tra, chấn chỉnh các các hoạt động văn hóa – xã hội trên địa bàn xã Tân Lập quý II năm 2024.

Ngày 04/7/2024, Đội Liên ngành Văn hóa – Xã hội xã Tân Lập tiến hành kiểm tra, chấn chỉnh các cơ sở kinh doanh có sử dụng phương tiện phát âm thanh dưới hình thức quán café hát với nhau trên địa bàn xã.

Tham gia kiểm tra, có Bà Trần Thị HoaCông chức VH-XH - Đội phó và các thành viên Đội kiểm tra Liên ngành Văn hóa - Xã hội đã tiến hành kiểm tra 04 cơ sở kinh doanh có sử dụng phương tiện phát âm thanh dưới hình thức quán café hát với nhau. Nội dung kiểm tra gồm: Giấy phép kinh doanh; Cam kết hoạt động bao gồm lịch hát với nhau hàng tuần; các bài hát sử dụng tại cơ sở kinh doanh; cường độ âm thanh sử dụng trong lúc hoạt động.

Tại thời điểm kiểm tra, các  cơ sở đều thực hiện đúng theo quy định của pháp luật theo quy định, đảm bảo có giấy phép kinh doanh, cam kết hoạt động bao gồm lịch hát với nhau hàng tuần, các bài hát được sử dụng không nằm trong danh sách bị cấm theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đoàn kiểm tra nhắc nhở các cơ sở thực hiện tốt các quy định của pháp luật, đặc biệt không hoạt động quá 22 giờ, điều chỉnh âm thanh ở mức vừa đủ nghe, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của khu dân cư và nghiêm túc hoạt động theo lịch đã đăng ký, không tổ chức HÁT BÙ.

Thông qua hoạt động kiểm tra, Đội kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của các cơ sở kinh doanh có sử dụng phương tiện phát âm thanh dưới hình thức quán café hát với nhauphát hiện những lỗi sai, đồng thời định hướng, chấn chỉnh kịp thời để đưa hoạt động hát với nhau trên địa bàn xã ngày càng đi vào nề nếp.

 

Nguồn tin: Nguồn tin: Trần Thị Hoa – Công chức VHXH Tân Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay11,238
  • Tháng hiện tại275,782
  • Tổng lượt truy cập5,854,262
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây