UBND THỊ TRẤN TÂN BIÊN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY

Thứ hai - 01/07/2024 10:10 3 0

Thực hiện Kế hoạch số 17/KH-UBND, ngày 15/02/2024 của UBND thị trấn Tân Biên về Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; hòa giải ở cơ sở; cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2024. Ngày 16/4/2024, UBND thị trấn Tân Biên tổ chức tuyên truyền Pháp lệnh phòng, chống mại dâm tại hội trường UBND thị trấn cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

 

 

Cán bộ công an thị trấn tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy

 

Tại đây, đoàn viên, thanh niên đã được Công an thị trấn tuyên truyền về tác hại của ma tuý và các chất kích thích đối với sức khỏe con người, đời sống xã hội; các nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy. Tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên nhận biết các dạng ma túy, các loại thuốc tân dược gây nghiện thường gặp; triệu chứng và biểu hiện của người nghiện ma túy; vai trò của gia đình, xã hội đối với việc giáo dục con em, người thân trong gia đình tránh xa các tai, tệ nạn xã hội và tệ nạn ma túy; tăng cường công tác tuyên truyền và quản lý giáo dục con em, nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên nói không với ma túy…Việc tuyên truyền góp phần trang bị cho các đoàn viên; thanh niên có các kỹ năng để tự bảo vệ mình trước cái xấu trong xã hội, đồng thời truyền tải thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống an toàn.

Đoàn viên, thanh niên nhận những phần quà ý nghĩa khi tham gia trả lời câu hỏi

Cũng tại hội nghị, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được tham gia trả lời các câu hỏi và chủ động đặt các câu hỏi liên quan đến pháp luật phòng chống ma túy. Bạn đoàn viên, thanh niên có câu hỏi hay, thiết thực hoặc đáp án chính xác câu hỏi của ban tổ chức sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa.…

Thông qua buổi tuyên truyền, các đoàn viên, thanh niên được nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, từ đó “nói không với ma túy”. Tích cực đấu tranh phòng, chống ma tuý, tội phạm ma túy.

Nguồn tin: Trà My – UBND thị trấn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay3,426
  • Tháng hiện tại23,773
  • Tổng lượt truy cập5,602,253
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây