Xã Tân Bình Hưởng ứng ngày pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Thứ năm - 10/11/2022 14:42 85 0
Xã Tân Bình Hưởng ứng ngày pháp luật nước  Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Hưởng ứng ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam 9/11. Ngày 9.11 UBND xã Tân Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật cho toàn bộ cán bộ, công chức xã.

Tại hội nghị đã tuyên truyền đến các cán bộ, công chức, lực lượng tuyên truyền viên của xã về luật Phòng chống tham nhũng, Luật khiếu nại tố cáo, Phổ biến Luật Biên phòng Việt Nam năm 2020 và các văn bản quy định chi tiết giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn xã Tân Bình; Một số quy định của pháp luật dành cho đối tượng là người đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường.

Hội nghị là dịp để đề cao giá trị của pháp luật trong nhà nước pháp quyền, hướng mọi tổ chức, cá nhân tính tích cực tham gia với hành vi, thái độ xử sự pháp luật đúng đắn. Qua đó góp phần nâng cao ý thức và niềm tin pháp luật, từng bước xây dựng và củng cố các giá trị văn hóa pháp lý trong cuộc sống xã hội. Đồng thời, nhắc nhở mỗi cán bộ công chức là một tuyên truyền viên pháp luật để vận động, khuyến khích, kêu gọi toàn thể nhân dân chung sức, đồng lòng vì sự nghiệp xây dựng và hoàn thiện nhà nước, phát huy triệt để tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng tích cực hành động vì một Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Nguồn tin: Cẩm Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,107
  • Tháng hiện tại64,562
  • Tổng lượt truy cập4,912,189
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây