Tân Lập: Tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh, huyện Trước kỳ họp nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ năm - 06/06/2024 14:47 18 0

         Sáng ngày 4.6, tại Trung tâm Văn hoá Thể thao và học tập cộng đồng xã Tân Lập, huyện Tân Biên. MTTQ xã phối hợp với HĐND xã và UBND xã tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh lần thứ 13 và đại biểu HĐND huyện lần thứ 8 nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có ông Võ Đức Trong - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Bà Kim Thị Hạnh – đại biểu HĐND tỉnh, cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên có có buổi tiếp xúc với 96 bà con cử tri xã Tân Lập.

    Tại buổi tiếp xúc, có 02 cử tri phát biểu với 2 nội dung chính: Hiện nay còn 31 hộ thuộc khu tái định cư (khu dân cư giới Chàng Riệc) đã được nhận đất ở nhưng chưa được hỗ trợ đất sản xuất để phát triển kinh tế; Toà án nhân dân huyện khi xét xử hạn chế cho người dân vào tham dự, hệ thống âm thanh tại phiên xét xử không đảm bảo để người dân theo dõi. Tổ đại biểu HĐND huyện đã ghi nhận 02 ý kiến kiến nghị của cử tri để gửi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết trong kỳ tiếp xúc trước.

Đây là hoạt động thường xuyên để tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các cơ quan liên quan lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của người dân từ đó kiến nghị để giải quyết không để tập trung đông người gây mất an ninh trật tự./.

                                                                                   

Nguồn tin: UBND xã Tân Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Hôm nay3,260
  • Tháng hiện tại23,607
  • Tổng lượt truy cập5,602,087
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây