Hơn 60 công nhân công ty TNHH giày da Hoàng Gia (huyện Tân Biên) ngộ độc

Thứ sáu - 30/05/2014 01:30 874 0

Hơn 60 công nhân công ty TNHH giày da Hoàng Gia (huyện Tân Biên) ngộ độc

tại công ty TNHH giày da Hoàng Gia (huyện Tân Biên) đã phát hiện tình trạng một số công nhân làm ở các phân xưởng may giày da có biểu hiện ngộ độc với triệu chứng người lạnh, mặt đỏ, chóng mặt, buồn nôn, co giật, ngất... phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

        Vào sáng ngày 29/5/2014 tại công ty TNHH giày da Hoàng Gia (huyện Tân Biên) đã phát hiện tình trạng một số công nhân làm ở các phân xưởng may giày da có biểu hiện ngộ độc với triệu chứng người lạnh, mặt đỏ, chóng mặt, buồn nôn, co giật, ngất... phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Công nhân được chuyển đến cấp cứu tại trung tâm y tế huyện

 

     Vào ca làm buổi chiều một số công nhân ở các phân xưởng may (nhất là ở phân xưởng B và phân xưởng C) lại tiếp tục có biểu hiện như trên và mỗi lúc một nhiều, đến 15 giờ cùng ngày, Công ty phải cho công nhân ở các phân xưởng nghỉ làm việc.
     Tại Trung tâm Y tế huyện, số công nhân được chuyển đến cấp cứu mỗi lúc một tăng. Theo thống kê đến 17 giờ chiều, Trung tâm Y tế đã tiếp nhân hơn 60 ca cấp cứu là công nhân của công ty TNHH Giày da Hoàng Gia, trong đó có 3 ca bị co giật mạnh phải chuyển đi  bệnh viện tuyến trên điều trị.
     Hiện các ngành chức năng tỉnh và huyện đã có mặt tại hiện trường để xem xét nguyên nhân gây nên hiện tượng trên ở công ty TNHH Giày da Hoàng Gia.
 
                                                                                                  Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay6,329
  • Tháng hiện tại26,676
  • Tổng lượt truy cập5,605,156
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây