Sở Công thương tỉnh: Kiểm tra, khảo sát công tác tổ chức phục vụ tết nguyên đán tại các chợ trên địa bàn huyện Tân Biên

Thứ năm - 12/02/2015 01:00 34 0

Sở Công thương tỉnh: Kiểm tra, khảo sát công tác tổ chức phục vụ tết nguyên đán tại các chợ trên địa bàn huyện Tân Biên

Sở Công thương tỉnh Tây ninh phối hợp với các ngành chức năng đã đến kiểm tra, khảo sát công tác tổ chức, chuẩn bị phục vụ tết tại chợ Tân Lập và chợ Tân Biên.

 

     Nhằm đảm bảo tốt việc phục vụ tết Ất Mùi cho bà con nhân dân. Ngày 11.2.2015 Sở Công thương tỉnh Tây ninh phối hợp với các ngành chức năng do ông Nguyễn Đức Hoài trưởng phòng quản lý thương mại sở công thương làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, khảo sát công tác tổ chức, chuẩn bị phục vụ tết tại chợ Tân Lập và chợ Tân Biên.
 
Đoàn Kiểm tra, khảo sát tại chợ Tân Biên
 
    Qua kiểm tra, khảo sát cho thấy, cơ bản các chợthực hiện tốt các qui định về VSATTP, các mặt hàng phục vụ trong dịp tết được niêm yết giá bán đầy đủ, giá cả hợp lý và được bố trí ngăn nắp, hợp vệ sinh, số lượng hàng phong phú, cơ bản đáp ứng yêu cầu tiêu dùng của người dân; việc bố trí, sắp xếp nơi để xe, hàng hóa lưu thông trong chợ được đảm bảo thông thoáng, thuận tiện cho việc đi lại, mua bán trong dịp tết, công tác phòng cháy chữa cháy được được đầu tư, nâng cấp đảm bảo yêu cầu chữa cháy tại chỗ khi có tình huống sảy ra, tuy nhiên một số ít mặt hàng quá hạn sử dụng còn được bày bán, một số mặt hàng chưa được niêm yết giá bán, việc vệ sinh ở một số cơ sở chưa đảm bảo theo yêu cầu đề ra...
    Đoàn nhắc các ngành chức năng ở địa phương và ban quản lý chợ cần tăng cường kiểm tra, kiểm soát và có giải pháp sử lý kịp thời các sai phạm sảy ra, để đảm bảo tốt nhất việc phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con nhân dân trong dịp tế nguyên đán Ất Mùi năm 2015.  
 
 
                                                          Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay6,217
  • Tháng hiện tại39,020
  • Tổng lượt truy cập5,617,500
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây