Tân Biên: họp mặt kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27.2

Thứ sáu - 13/02/2015 03:50 47 0

Tân Biên: họp mặt kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27.2

Trong những năm qua ngành y tế huyện Tân Biên đã không ngừng được củng cố và phát triển về mọi mặt, cơ sở vật chất đựơc đầu tư xây dựng khá khang trang, thiết bị y tế đựơc trang bị từng bước đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân, đội ngũ cán bộ y, bác sỹ được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ

 

   Chiều ngày 12.2.2015 Trung tâm y tế huyện Tân Biên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27.20.1955 - 27.2.2015) và kỷ niệm lần thứ 223 ngày giỗ Đức Y Tổ Hải Thượng Lãn Ông. Đến dự có ông Trần Văn Sỹ phó giám đốc sở y tế tỉnh, ông Lê Thiện Hồ - Phó Chủ tịch UBND huyện.
 
Trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể TTYT huyện
 
 Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa ngày thầy thuốc việt nam và truyền thống của các thế hệ thầy thuốc trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, cuộc đời và sự nghiệp của Đức Y Tổ Hải Thượng Lãn Ông.
Trong những năm qua ngành y tế huyện Tân Biên đã không ngừng được củng cố và phát triển về mọi mặt, cơ sở vật chất đựơc đầu tư xây dựng khá khang trang,  thiết bị y tế đựơc trang bị từng bước đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân, đội ngũ cán bộ y, bác sỹ được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Trong năm 2014 trung tâm y tế huyện và các trạm y tế các xã, thị trấn đã khám, điều trị bệnh cho hơn 143.000 lượt người, tăng hơn 2% so với kế hoạch năm, trong đó điều trị bệnh nội trú cho hơn 10.000 lượt người tang 4%, các chương trình y tế quốc gia như: Chương trình tiêm chủng mở rộng đủ liều cho trẻ em đạt hơn 96%, chương trình phòng chống sốt rét được thường xuyên theo dõi, phòng bệnh kịp thời không để dịch sốt rét sảy ra, công tác phòng chống sốt xuất huyết, phòng chống lao và bệnh phổi, chương trình chăm sóc sức khoẻ, phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em được thực tốt trên địa bàn toàn huyện. Trong năm 2014, trạm y tế các xã, thị trấn đều duy trì thực hiện đạt chuẩn y tế quốc gia ở cơ sở, góp phần thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân.
 Hội nghị đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể, 1 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và giấy khen của Sở y cho 22 tập thể lao động tiên tiến, 33 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014.
 
                                                                                   Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay6,827
  • Tháng hiện tại39,630
  • Tổng lượt truy cập5,618,110
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây