Tân Biên: Khảo sát công tác quản lý nhà nước về đầu tư xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông tại xã Tân Lập.

Chủ nhật - 21/06/2015 22:25 23 0

Tân Biên: Khảo sát công tác quản lý nhà nước về đầu tư xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông tại xã Tân Lập.

        Ban kinh tế xã hội Hội đồng nhân dân huyện Tân Biên và các ngành liên quan vừa có cuộc khảo sát công tác quản lý nhà nước về đầu tư xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông tại xã Tân Lập. Ông Trần Hữu Nghĩa - Phó chủ tịch HĐND cùng đi với đoàn.

 

Quang cảnh buổi giám sát

 

     Qua khảo sát cho thấy; năm 2014 và những tháng đầu năm 2015, xã Tân Lập được đầu tư thực hiện 9 dự án công trình đường giao thông với số vốn hơn 24,6 tỷ đồng; trong đó 3 công trình gồm: Đường số 1, đường số 4 và đường số 8 được đầu tư (láng nhựa) từ chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và vốn chương trình 160 của chính phủ với kinh phí hơn 8,2 tỷ đồng, còn lại 6 dự án được đầu tư thực hiện theo tiêu chí quốc gia xây dựng nông thôn mới từ nguồn vốn ngân sách của tỉnh và huyện. các công trình được giao cho UBND xã làm chủ đầu tư và được thực hiện theo đúng kế hoạch. Đến hết năm 2014, xã đã hoàn thành 7 công trình đưa vào sử dụng, các công trình còn lại được chuyển tiếp trong năm 2015. Cơ bản các công trình được thực hiện đảm bảo chất lượng khi đưa vào sử dụng, thiết thực phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
     Đoàn đã ghi nhận những mặt làm được trong công tác quản lý nhà nước về đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, đồng thời đóng góp cho xã tiếp tục làm tốt công tác quản lý đầu tư xây dựng kết cấu cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội để xã hoàn thành tốt chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
 
                                                                  Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay3,259
  • Tháng hiện tại45,903
  • Tổng lượt truy cập5,624,383
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây