Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ ba - 11/07/2023 16:33 156 0
Ngày 11.7, Tại UBND xã Tân Phong, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn cơ sở viễn thông Tây Ninh tổ chức chương trình kỳ nghỉ hồng năm 2023 trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Có 22 chiếc xe đạp được trao cho học sinh của 4 xã: Tân Phong, Mỏ Công, Thạnh Bình và Thạnh Bắc. Ngoài ra, trong chương trình còn trao tặng: cặp, bánh, sữa và một số nhu yếu phẩm.

Tổng kinh phí hơn 38 triệu đồng do Công ty cổ phần bê tông Tây Ninh, Công ty Cao su Tân Biên, Đoàn cơ sở viễn thông Tây Ninh tài trợ.

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Văn Quá – Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh cho biết: Việc hỗ trợ, chăm lo cho các thế hệ trẻ, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là trách nhiệm chung của toàn xã hội.

Vì vậy, chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo là sự trợ giúp thiết thực, nhằm giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cải thiện điều kiện học tập, khích lệ các em tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích và đóng góp cho xã hội.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay9,859
  • Tháng hiện tại139,073
  • Tổng lượt truy cập5,138,010
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây