Đoàn đại biểu Quốc hội: Tiếp xúc cử tri huyện Tân Biên sau kỳ họp lần thứ 7 (khóa XIII)

Thứ năm - 10/07/2014 01:40 61 0

Đoàn đại biểu Quốc hội: Tiếp xúc cử tri huyện Tân Biên sau kỳ họp lần thứ 7 (khóa XIII)

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu Quốc hội thông báo tóm tắt về kết quả của kỳ họp Quốc hội lần thứ 7 (khóa XIII). Quốc hội đã xem xét, thông qua 11 luật, 2 nghị quyết và cho ý kiến 16 dự án luật khác để làm cơ sở cho việc xem xét thông qua tại kỳ họp sau.

 

   Chiều ngày 9/7/2014 Tại hội trường Huyện ủy Tân Biên: Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị số 2 tỉnh Tây Ninh gồm: ông Nguyễn Mạnh Tiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, ông Trịnh Ngọc Phương - Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Hoài Phương - Chỉ huy Trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh, đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri đại diện cho các cơ quan ban ngành huyện và các xã Thạnh Tây, Tân Bình, Tân Lập, Thạnh Bắc, Thạnh Bình, Tân Phong và thị trấn Tân Biên (sau kỳ họp Quốc hội lần thứ 7 (Khóa XIII).
Đoàn đại biểu Quốc hội Tiếp xúc cử tri huyện Tân Biên
 
    Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu Quốc hội thông báo tóm tắt về kết quả của kỳ họp Quốc hội lần thứ 7 (khóa XIII). Quốc hội đã xem xét, thông qua 11 luật, 2 nghị quyết và cho ý kiến 16 dự án luật khác để làm cơ sở cho việc xem xét thông qua tại kỳ họp sau. Đồng thời xem xét, quyết định các vấn đề quan trong về đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2013, việc triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2014, những vấn đề về Trung Quốc hạ đặt dàn khoan Hải Dương 981 trái phép trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, những chủ trương và giải pháp của Việt nam trong việc giải quyết những vấn đề về biển đông và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.
    Tham gia góp ý kiến tại hội nghị, các cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng vào đường lối, chủ trương lãnh đạo của Đảng và nhà nước ta trong việc đấu tranh, giải quyết, giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước, kiên quyết bảo vệ toàn vẹn chủ quyền, lãnh thổ, biển đảo thiêng liêng của tổ quốc và bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả về việc xây dựng luật ngày một hoàn thiện, thiết thực đi vào đời sống của nhân dâ.
 
                                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay4,729
  • Tháng hiện tại151,678
  • Tổng lượt truy cập5,150,615
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây