Công ty TNHH Tân Ngọc Lực trao tặng kinh phí cho quỹ “bếp hồng biên giới”

Thứ ba - 05/09/2023 11:07 56 0
Chiều 30.8, Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên phối hợp cùng Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tổ chức Lễ trao tặng kinh phí cho quỹ “bếp Hồng biên giới” Tại Trường mầm non ấp Tân Khai xã Tân Lập. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thành – Chủ tịch UBND huyện; ông Võ Văn Lực – Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực; Bà Nguyễn Thị Thu Yên – Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện; ông Bùi Minh Chánh – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo Đảng ủy xã Tân Lập cùng Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên của trường mầm non Tân khai.
Công ty TNHH Tân Ngọc Lực trao tặng kinh phí cho quỹ “bếp hồng biên giới”

Tại buổi lễ, ông Võ Văn Lực - Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực đã trao Bảng biểu trưng tặng kinh phí 150 triệu đồng cho quỹ “Bếp hồng biên giới”, cũng tại đây, bà Nguyễn Thị Thành – Chủ tịch UBND huyện trao giấy cảm ơn của UBND huyện cho ông Võ Văn Lực.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Minh Chánh - Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trân trọng gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH Tân Ngọc Lực đã quan tâm, thấu hiểu những vất vả của những giáo viên, nhân viên công tác ở vùng biên, từ đó an tâm làm việc lâu dài hơn. Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường hứa sẽ sử dụng nguồn quỹ “bếp Hồng biên giới” đúng mục đích và có hiệu quả.

Được biết, ấp Tân Khai, xã Tân Lập, huyện Tân Biên có 2 trường học: MN Tân Khai và TH Tân Khai và điểm lẻ của THCS Tân Lập do Phòng GDĐT Tân Biên quản lý. Khu dân cư Chàng Riệc có 35 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên (CBQL, GVNV) đang công tác và giảng dạy tại 2 trường MN và TH Tân Khai và 1 điểm lẻ của THCS Tân Lập. Trong đó có 20 CBGVNV ngày ngày phải đi về 50 km thậm chí có người đến cả 100 km, rất khó khăn, vất vả. Năm học 2022-2023, BLĐ ngành GDĐT với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của các CBQL, GVNV nơi đây thông qua việc tổ chức những buổi cơm trưa cho CBQL-GV-NV đang công tác tại Tân Khai bằng nguồn vận động chính từ trong CBGVNV của toàn ngành. Thế là mô hình “Bếp hồng biên giới” được ra đời và hoạt động trong suốt năm học 2022-2023

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay237
  • Tháng hiện tại167,869
  • Tổng lượt truy cập5,166,806
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây