Lãnh đạo huyện viếng Nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên (Đồi 82)

Thứ ba - 05/09/2023 10:57 70 0
Kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng tám (19.8.1945-19.82023) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.91945-2.92023)Sáng ngày 31.8. Đoàn đại biểu huyện Tân Biên do Ông Thành Từ Dũ – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đến viếng nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên (Đồi 82).
Lãnh đạo huyện viếng Nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên (Đồi 82)

Cùng tham dự lễ viếng là ủy viên BCH Đảng bộ huyện, đại diện lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; Ban CHQS huyện; Công an huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Hội Cựu chiến binh thị trấn Tân Biên và xã Thạnh Tây.

Trong không khí trang nghiêm, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND Thành Từ Dũ gióng 3 hồi chuông để chiêu tập anh linh các anh hùng liệt sĩ; Các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên lễ đài tưởng niệm và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự trường tồn của Tổ quốc, vì hòa bình, hạnh phúc của nhân dân.

Các đại biểu đã thắp hương đến từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ  đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất Đất nước.

Nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên (Đồi 82) là nơi an nghỉ của gần 14.000 liệt sĩ từ mọi miền Tổ quốc đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và làm nghĩa vụ quốc tế; đây cũng là nơi đã có hàng ngàn hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh khi thực hiện nghĩa vụ quốc tế, giúp nước bạn Campuchia đã được tìm kiếm, quy tập hồi hương.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay9,077
  • Tháng hiện tại138,291
  • Tổng lượt truy cập5,137,228
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây