Tân Biên: Chương trình Diễn đàn Trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”

Thứ tư - 28/06/2023 14:47 104 0
Sáng 23.6, Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”. Đến dự chương trình có đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và hơn 100 em học sinh được chia thành 5 đội đến từ các xã, thị trấn.
Tân Biên: Chương trình Diễn đàn Trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”

Tại chương trình, các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi động hấp dẫn; tham gia trình bày chủ đề và thể hiện bằng một bức tranh, vẽ, cắt, dán thông điệp trên giấy Roky và sau đó cử 01 bạn đại diện lên thuyết trình chủ đề đã thảo luận và đưa ra câu hỏi để tham gia phiên đối thoại và gửi đến đối thoại với ngành mà các em chọn. Với các chủ đề Trẻ em tham gia phòng, chống, giảm thiểu tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước, tai nạn giao thông; Trẻ em tham gia phòng, chống tình trạng trẻ em lao động trái quy định của pháp luật; Trẻ em tham gia phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em; Trẻ em tham gia phòng, chống biến đổi khí hậu, dịch bệnh, thiên tai; Trẻ em tham gia bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng.

Đại diện lãnh đạo đã giải đáp tất cả thắc mắc của các em tại diễn đàn và được các em đồng tình thống nhất.

 Cuối chương trình, Ban tổ chức đã trao những phần quà nhỏ cho đại diện của10 xã, thị trấn. Đây là dịp để trẻ em có cơ hội được họp mặt, giao lưu, trao đổi, chia sẻ sự hiểu biết và nói lên suy nghĩ, ý kiến của mình nhằm thực hiện tốt các quyền của trẻ em.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay7,155
  • Tháng hiện tại136,369
  • Tổng lượt truy cập5,135,306
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây