Thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên khai trương bếp ăn từ thiện

Thứ tư - 17/10/2012 17:45 898 0

Thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên khai trương bếp ăn từ thiện

Nhằm góp phần chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 14.10.2012 UBND thị trấn Tân Biên đã tổ chức lễ khai trương bếp ăn từ thiện (Lạc Hưng Hoa) tại khu phố I, thị trấn Tân Biên, ông Trần Trung Thu chủ tịch UBND thị trấn đã đến dự và và phát biểu tại buổi lễ.

 

Ban điều hành bếp ăn từ thiện ra mắt tại buổi lễ

Bếp ăn từ thiện Lạc Hưng Hoa thị trấn Tân Biên được thành lập, bước đầu đã tiếp nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân ủng hộ xây dựng được nhà ăn tập thể và các công trình phụ (phía trước cổng trung tâm y tế huyện Tân Biên) với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng.
Theo kế hoạch, bếp ăn từ thiện Lạc Hưng Hoa sẽ đưa vào nấu ăn phục vụ bữa ăn sáng và bữa ăn trưa trong những ngày từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, bắt đầu vào ngày 15.10.2012, đối tượng phục vụ là bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cành khó khăn trong bệnh viện, người già neo đơn và các em học sinh ở các đơn vị trường học thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn…
Ngay trong ngày khai trương, hơn 30 tập thể, cá nhân đã đăng ký là thành viên của bếp ăn, một số nhà chùa và các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong huyện đã ủng hộ tiếp được hơn 50 triệu đồng để đưa vào phục vụ các bữa ăn hàng ngày.
UBND thị trấn Tân Biên đã quyết định thành lập ban điều hành bếp ăn gốm 13 thành viên, do ông Trần Văn Minh ở khu phố I, thị trấn Tân Biên làm trưởng ban.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay13,316
  • Tháng hiện tại134,900
  • Tổng lượt truy cập4,982,527
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây