Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn

Thứ bảy - 15/06/2024 08:30 20 0
Sáng 7.6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Thành Từ Dũ- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên; ông Phạm Mạnh Hiếu- Phó Giám đốc Trung tâm quy hoạch và Giám định chất lượng xây dựng, Sở Xây dựng cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên có có buổi tiếp xúc với gần 90 bà con cử tri thị trấn Tân Biên trước kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khoá X và kỳ họp thứ 8 HĐND huyện Tân Biên khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026.
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn

Tại buổi tiếp xúc cử tri có 3 cử tri tham gia ý kiến gồm có 5 nội dung xung quanh các lĩnh vực như:

Hẻm 5, Khu phố 5 (đường vào văn phòng KP5) từ trước nay chưa được xây dựng tuyến mương thoát nước, mùa mưa bị ngập, đã có kiến nghị nhiều lần. Hẻm 3, đường 30/4, khu phố 5, có mương hộp thoát nước được đầu tư năm 2017, nhưng đoạn nước thoát chảy như hình chữ C, lòng chảo bị cong, có 66 hộ dân trên đoạn đó, vào mùa mưa ngập đoạn giữa. Đề nghị cần có thêm miệng cống phụ thu hoặc mương ngang đường để thoát nước; Khu vực lễ hội đường 30/4 khu vui chơi, tầm 5 giờ chiều tụ tập đông thanh niên, phức tạp, đã có 2 vụ thanh niên chạy xe bốc đầu, cần có biện pháp; Nhiều hộ dân buôn bán vỉa hè luôn để xe bán hàng, không dọn dẹp về nhà, để tại đó, gây mất mỹ quang đô thị, tạo thói quen nhiều người làm theo. Kiến nghị cần có hướng giải quyết xử lý dứt điểm; Đường Trần Đại Nghĩa – KP4 vào mùa mưa xuống đều bị ngập, cần có đường thoát nước cho các hộ dân ở đây.

Các ý kiến đã được đại diện tổ đại biểu HĐND huyện, chính quyền địa phương đã giải trình tại buổi tiếp xúc và được cử tri đồng tình thống nhất.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập198
  • Hôm nay5,719
  • Tháng hiện tại26,066
  • Tổng lượt truy cập5,604,546
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây