Tân Biên: Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND Huyện với Thường trực HĐND các xã, Thị trấn 6 tháng đầu năm năm 2024.

Thứ bảy - 15/06/2024 08:48 33 0
Ngày 13.6, Hội đồng Nhân dân (HĐND) Huyện tổ chức Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND Huyện với Thường trực HĐND các xã, Thị trấn 6 tháng đầu năm năm 2024. Ông Thành Từ Dũ - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.
Tân Biên: Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND Huyện với Thường trực HĐND các xã, Thị trấn 6 tháng đầu năm năm 2024.

Cùng dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo UBND Huyện; Trưởng các Ban của HĐND huyện, xã, các đại biểu HĐND Huyện; Thường trực HĐND các xã, thị trấn.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Thường trực HĐND Huyện tổ chức thành công kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026, ban hành 04 Nghị quyết về công tác nhân sự, 7 Nghị quyết cá biệt liên quan đến những quyết sách quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.

HĐND, Thường trực HĐND và 2 Ban HĐND huyện đã triển khai 7 cuộc giám sát về những vấn đề bất cập, các vụ việc bức xúc của cử tri. Hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định.

HĐND các xã, thị trấn thực hiện tốt các nội dung chương trình, kế hoạch hoạt động 6 tháng đầu năm 2024. Qua đó đã tổ chức giám sát được 42 cuộc giám sát chuyên đề liên quan đến các lĩnh vực đất đai, môi trường, cải cách hành chính…

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu tập trung làm rõ những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, đề xuất các giải pháp để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Phát biểu kết luận hội nghị, Ông Thành Từ Dũ - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các đơn vị rà soát lại các nội dung, chương trình công tác năm gắn với việc thực hiện các Nghị quyết của nhiệm kỳ, đảm bảo duy trì, giữ vững, nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới; tăng cường công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo, kiên quyết, kiên trì đấu tranh với các hành vi sai trái; nâng cao hiệu quả, chất lượng các cuộc giám sát nhằm giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của địa phương; tăng cường công tác phối hợp tiếp xúc cử tri, giải quyết những kiến nghị chính đáng của cử tri; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền bằng những hình thức phù hợp nhằm nâng cao chất lượng TXCT.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập217
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm216
  • Hôm nay4,698
  • Tháng hiện tại25,045
  • Tổng lượt truy cập5,603,525
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây